Kem Nền BB Cream nào tốt nhất cho các nàng?

BB Cream là một loại kem nền trang điểm đóng vai trò vừa là kem nền, vừa là kem chống nắng, rất thích hợp với những cô gái ở độ tuổi 20 năng động và bận rộn. Dưới đây là một số loại kem nền BB Cream tốt để bạn tham khảo.

Sekkisei White BB Cream Moist

Sản phẩm vừa tạo cho da lớp make up hoàn hảo vừa làm cho da được chăm sóc với các tinh chất và dầu chiết xuất từ những cây thảo dược Nhật-Trung, kiêm 6 chức năng foundation, kem lót, tinh chất dưỡng, sữa dưỡng, lotion, kem chống nắng, giúp làn da bạn luôn khỏe khoắn, xinh đẹp và rạng ngời mọi lúc, mọi nơi.

Mặc dù không tạo ra lớp makeup dày nhưng nó tạo cảm giác mềm mịn như mình đang sở hữu một làn da đẹp vậy. Vì không tạo ra cảm giác bết dính nên đây là sản phẩm có thể sử dụng tất cả các mùa trong năm. Chẳng phải đây là một sản phẩm vừa tạo ra một lớp nền hoàn hảo vừa tôn lên làn da đang độ xuân thì của các cô gái 20 đến 30 tuổi hay sao?

Shiseido Maquillage Perfect Multi Base SPF30PA++ 40ml

Với khả năng tạo lớp nền kéo dài trong 10 giờ, loại BB Cream mang đến cảm giác tao nhã quý phái với lớp nền mềm mịn khít với làn da như đã được kết nối bằng một lớp sữa dưỡng ở giữa. Thiết kế đẹp sang trọng, quý phái của sản phẩm là một điểm đặc biệt, rất phù hợp để bạn mang theo đến những địa điểm cần sự nghiêm túc như nơi công sở.

Hiệu quả che phủ một cách tự nhiên nhưng khi sử dụng thì kem sẽ hài hòa với làn da của bạn, tạo cảm giác bạn đang sở hữu một làn da đẹp nguyên gốc một cách tự nhiên. Những bạn muốn lớp nền rõ ràng thì cũng có thể sử dụng loại BB Cream này như một sản phẩm kem lót cũng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ đấy.

Missha M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ 20ml

Sản phẩm giúp bạn trang điểm tự nhiên và che khuyết điểm một cách toàn diện,  tạo lớp kem lót hoàn hảo với chiết xuất cúc la mã và hương thảo không gây kích ứng da. Nếu bạn cảm thấy không tự tin với những khuyết điểm trên khuôn mặt, sản phẩm sẽ cho bạn một lớp nền mịn khít với da, vừa che được lỗ chân lông vừa che những đốm nhỏ trên khuôn mặt.

Đây là sản phẩm thực sự phù hợp cho chị em đang lo lắng lớp make up bị mốc do da khô với những thành phần dưỡng ẩm da như Hyaluronic Axit và Ceramide. Đặc biệt, màu da láng mịn, hoàn hảo nhưng không tạo cảm giác bất tự nhiên sẽ giúp bạn tự tin hằng ngày.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào