Giảm cân có bắt buộc phải nhịn ăn không?

Có phải muốn giảm cân thì bắt buộc phải nhịn ăn không các bác? Chứ em cũng khổ luyện tập tành rồi uống chanh mật ong, detox miết rồi mà ko có hiệu quả là bao. Chẳng nhẽ giờ treo mồm mới hy vọng giảm mỡ tụt cân? Nhưng em còn đi làm nên nếu mà nhịn ăn thì chắc ko làm nổi việc gì quá, bác nào có cao kiến j trong khoản này không? có cách nào giảm được cân mà vẫn ăn uống bình thường ko? heo mi pờ li ??

Nguyễn Anh Hùng
Nguyễn Anh Hùng
Trả lời 5 năm trước

Không muốn tăng cân thì phải bớt mồm bớt miệng thôi ạ.

chứ cứ ăn tì tì thì khả năng cao là ko dc nhá

Nguyễn Thanh Hải
Nguyễn Thanh Hải
Trả lời 5 năm trước

Tham khảo viên uống giảm cân Zero Slim đi bác ơi, em dùng đc nửa tháng rồi, nuột lắm, mới nhẩy lên cân tối qua xong, giảm đc 1,8 cân hahaa

Không phải nhịn ăn nhịn uống gì hết, cũng không cần tập gym hay erobic j đâu. Thành phần 100% thiên nhiên các loại như: tảo đơn bào mỹ, cao cây xương rông, lá cây mâm xôi đỏ, chiết xuất đông hầu, nấmAgaricus, cao lá sen,tinh chất Curcumin từ nghệ tươi, giúp tăng cường hệ miễn dịch đã được chứng minh với khả năng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả cho cơ thể trong và sau quá trình giảm cân.

Với cả loại nàyđã được Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận an toàn cho những người thừa cân, béo phì.Được sản xuất tại nhà máy dược mỹ phẩm Vincos – đạt chuẩn CGMP-ASEAN. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh ATTP do Cục an toàn thực phẩm, Bộ y tế, tiêu chuẩn ISO 2000 đối với nhà máy sản xuất TPCN.

Tác dụng ngăn chặn sự hấp thụ của các chất béo, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa các chất béo trong cơ thể thành năng lượng, từ đó ngăn chặn hình thành tích tụ mỡ thừa trong cơ thể cho vóc dáng cân đối đấy.

Nói chung trăm nói không bằng 1 thử, có thể vô trang zeroslim.vn mà tìm hiểu chi tiết ạ

Pham Le The Vinh
Pham Le The Vinh
Trả lời 5 năm trước
Nghe bác nói cũng hấp dẫn quá, để em vào web em đọc thêm xem thế nào ạk
Nguyen Long
Nguyen Long
Trả lời 5 năm trước

Tùy thôi nếu có phương pháp phù hợp cộng thêm sự hỗ trợ của thực phẩm nữa

bác lên mấy gr về làm đẹp giảm cân ấy, có nhiều pp hay

Hứa Thị Ngọc Mai
Hứa Thị Ngọc Mai
Trả lời 5 năm trước

Có bác nói tới viên uống giảm cân zeroslim là chuẩn zồi đới. Hiệu quả mà an toàn, cần j nhịn ăn nhịn uống cho khổ, không khoa học. các bác tham khảo công dụng đi:

-Kiểm soát cân nặng: Đốt cháy các tế bào mỡ trắng trong cơ thể, ức chế lipase tuyến tụy, làm cho chất béo không thể chia nhỏ để hấp thu vào cơ thể.

- Thải độc cơ thể: Với hàm lượng lá Sen 20%, Zero Slim là giải pháp hiệu quả giúp cơ thể bài trừ độc tố, ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

-Dưỡng tâm an thần: Kích thích việc tiết hormone Dopamine từ đó tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái… dễ đi vào giấc ngủ và quên mọi căng thẳng âu lo.

-Ngăn ngừa bệnh mãn tính: Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì gây ra: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…

Em vẫn đang duy trì ngày 1 viên đây