4 kiểu áo len ai cũng phải ngẩn ngơ

Mùa đông mang theo gió rét và mưa lạnh cuối cùng cũng sắp đến rồi. Bạn đã chuẩn bị được những gì cho mùa đông năm nay thế: áo dạ, áo kaki hay là áo phao? Dù thế nào thì hẳn là trong checklist ấy cũng không thể thiếu áo len – chiếc áo với hàng trăm mẫu thiết kế, đủ khiến ai cũng phải ngẩn ngơ nếu có cơ hội được ngắm nhìn.

Áo len vặn thừng cổ điển

Áo len vặn thừng đã đồng hành cùng các quý cô trong không biết bao nhiêu mùa đông nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thiết kế vặn thừng khiến cho các nàng khoác lên vẻ ngoài nữ tính, cuốn hút, pha chút cổ điển từ những thập niên 90s. Len vặn thừng cũng là một item dễ phối đồ khi có thể kết hợp “ngon ơ” với quần jeans, váy dáng dài hay váy sơ mi. Đừng quên đi kèm với một đôi boots da để hoàn thành set đồ trendy thời thượng nhé.

Áo len kẻ ngang nổi bật

Đi qua các tiệm bán đồ mùa đông lẫn các shop thời trang online, không khó để thấy rằng len kẻ ngang luôn chiếm giữ một vị trí đắc địa. Bởi chính bản thân chiếc áo len kẻ ngang đã đủ nổi bật rồi, vì thế mà bạn chẳng cần cầu kì với các món đồ còn lại nữa. Chỉ cần một chiếc quần tối màu cùng đôi sneaker là đủ bộ ra đường thôi.

Xu hướng mới từ áo len gân dọc

Bạn đã bao giờ ngẩn ngơ trước một cô nàng tóc ngắn diện chiếc áo len gân dọc giữa phố đông hay chưa? Chi tiết gân dọc không chỉ lấy lòng biết bao người mà còn khiến cho chiếc áo đơn sắc trở nên có nét cá tính hơn hẳn. Đấy là chưa kể đến việc, họa tiết kẻ còn giúp bạn thêm cao ráo và thon gọn hơn – một công mặc đồ đẹp lại thêm đôi việc : thêm cao, thêm gầy.

Áo len gile trở lại ấn tượng

Áo len gile thường ít được các cô nàng tuổi trẻ trưng dụng vì lo sẽ bị già giống…bà ngoại của mình. Tuy nhiên, đấy chỉ là những suy nghĩ không có cơ sở dựa trên vài trường hợp phối đồ lỗi mà thôi. Bằng chứng là bạn hoàn toàn xinh đẹp và nữ tính như nữ sinh 18 tuổi với sự kết hợp từ áo len gile sáng màu với váy hoa nhí tông sáng. Chiếc áo này có ưu điểm là nhẹ nhàng, không quá nặng, rất thích hợp cho tiết trời hơi se se của những ngày đầu đông.

Mùa đông này, chắc chắn chị em mình phải sắm được cho mình một chiếc áo len vặn thừng ấm áp, một chiếc áo gile điệu đà cùng một chiếc áo len kẻ sọc nổi bật mới thấy đủ đầy, trọn vẹn, mới thấy mùa đông với không khí lạnh cũng rất mến thương.

Chưa có câu trả lời nào