Mùa thu rồi, mặc gì cho cô nàng công sở đây?

Mùa thu sang cũng là lúc chị em nhà mình thướt tha với những bộ đồ mới mẻ khác nhau để đón gió về. Vậy những cô nàng công sở sẽ thay đổi như thế nào để vừa thoải mái khi đi làm lại vừa bắt kịp thời trang theo thời tiết. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu váy hot phải mặc khi thu về các chị em nơi công sở nhé

1 – Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly có thể diện trong bất cứ mùa vào và trong bất cứ dịp nào vì sự đa dạng trong cách phối đồ của nó. Khi thu đến, không khó có phần hơi lạnh thì các nàng nên chọn cho những chiếc váy xếp ly với chất liệu dày dặn hơn để đảm bảo độ ấm nhé. Vừa đẹp dịu dàng lại che đi các khuyết điểm phần chân và eo được đúng không.

2 – Chân váy xòe

Chân váy xòe là một item thời trang vô cùng quen thuộc của các nàng công sở, mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, trẻ trung và cũng che đi các khuyết điểm cực kì tốt. Chỉ cần diện nó với áo sơ mi đơn giản, là các nàng đã có ngay một bộ cánh hoàn hảo để đến nơi làm việc rồi.

3 – Chân váy bút chì

Nếu đã quen thuộc với các mẫu chân váy bút chì ngắn của mùa hè, vậy thì tại sao khi thu về bạn không thử đổi gió một chút, diện những chiếc chân váy bút chì dài xem sao. Trang phục này vừa toát lên vẻ ngoài thanh lịch mà lại thể hiện được sự quyến rũ của các đường cong trên cơ thể bạn đấy.

4 – Chân váy đuôi cá

Những chiếc hân váy xòe đuôi cá là item thu hút sự quan tâm lớn của các chị em công sở bởi sự ngọt ngào, duyên dáng của nó. Hơn nữa, item này lại rất dễ kết hợp với các trang phục khác, để mang lại vẻ dẹp nữ tính nhất cho bạn.

Hy vọng với 4 mẫu váy đã nêu ở trên, các chị em nhà mình sẽ lựa chọn được những set đồ đẹp nhất để đổi gió khi đi làm cũng như đi chơi.

 

Chưa có câu trả lời nào