4 công thức diện áo trench coat như fashionista

Áo trench coat là chiếc áo được dành riêng cho những ngày thu gió nhẹ, ngày đông không quá lạnh lẽo để chị em tha hồ thả dáng xinh tươi. Học tập ngay 4 công thức diện trench coat siêu đỉnh dưới đây để trở thành một fashionista cực hợp thời nhé!

Trend coat cùng giày oxford

Dù cho bạn có kết hợp trench coat với những item đơn giản đến mức tối đa như áo kẻ ngang và quần đen ống lửng thì chỉ cần một đôi oxford cổ điển đi kèm cũng đủ để bạn trở nên fashionable với bộ trang phục của mình. Set đồ này phù hợp với các buổi đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè thậm chí là đi đến những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Trench coat cùng áo hai dây

Mùa hè qua đi và loại trang phục nào đang đóng chiếm tủ quần áo của bạn? Đương nhiên là áo hai dây mỏng nhẹ thoải mái rồi. Nhưng đừng vôi cất tủ các em ấy nhé, bởi các quý cô sành ăn mặc sẽ không bỏ qua cơ hội diện một chiếc áo hai dây màu đen bên trong một chiếc trench coat xanh rêu mới lạ đâu.

Trench coat màu nổi bật

Dường như mùa thu và đông có đôi chút ảm đạm nên mọi người thường có xu hướng diện những gam màu tối, trầm. Tuy nhiên thì thời trang lại không giới hạn phạm vi mặc đồ của bạn, cũng như trench coat màu hồng nổi bật cũng không làm bạn trở nên khác lạ với mọi người. Nhìn xem, cô nàng này vẫn cực ổn với sự kết hợp giữa hai gam màu nổi là túi xách và áo khoác nhé.

Trench coat với váy liền

Váy liền luôn được chị em ưa chuộng bởi độ phổ thông và tiện lợi. Chỉ cần một chút sự khéo léo khi kết hợp váy liền họa tiết chấm bi với trench coat màu xanh là bạn đã trở nên thời thượng và thanh lịch nhất chốn sân bay như cô gái dưới đây rồi!

Áo trench coat tuy không mới lạ nhưng lại là một item dễ phối đồ và không kén dáng người. Chính vì thế mà chỉ cần một chút tinh tế, một chút khéo léo áp dụng trên thì chuyện trở thành một fashionista cũng không có gì quá xa xôi, khó thành hiện thực.

Chưa có câu trả lời nào