Mũ nồi – phụ kiện thời trang hoàn hảo mùa Thu Đông 2018

Một mùa Thu đông nữa lại về, cùng với những bộ đồ thời trang phong cách, thì  phụ kiện đi kèm là món đồ không thể thiếu của mỗi chị em mỗi khi ra đường. Một item mà các nàng không thể không có cho set đồ mùa thu mỗi năm đó chính là những chiếc mũ nồi nữ đẹp đẽ mà đầy phong cách. Hãy cùng điểm qua một số kiểu mũ nồi được yêu thích nhất nhé.

1 – Mũ nồi màu be

Trong tất cả các mẫu mũ nồi thì chiếc mũ nồi màu be luôn là item đáng sắm nhất. Với màu be nhẹ nhàng, khi diện nó nàng lại càng dịu dàng, nữ tính hơn nữa. không chỉ vậy, chiếc mũ này còn mang phong cách vintage, thích hợp với cô nàng yêu sự cổ điển thanh lịch. Với mẫu mũ này, các nàng có thể diện nó khi đi học, đi chơi, đi làm mà vẫn đẹp đó!

 

2 – Mũ nồi màu đỏ

Màu đỏ rất nịnh mắt của người nhìn, hơn nữa nó còn toắt lên vẻ sang trọng và phú phái, vì vậy một chiếc mũ nồi màu đỏ thì không thể chê vào đâu được đúng không. Với mũ nồi len đỏ, các nàng thoải mái mặc với bất kì trang phục nào như áo trễ vai, áo blazer hay bất kì item nào cũng đẹp hết.

3 – Mũi nồi basic

Với các gam màu basic như trắng hay đen cũng là những màu hot nhất của chiếc mũ nồi. Vừa toát lên vẻ đẹp dịu dàng, lại thể hiện được sự cá tính của bản thân người mang nó.

4 – Mũ nồi chấm đính họa tiết

Nếu bạn nghĩ chỉ có những chiếc mũ nồi trơn mới đẹp thì hoàn toàn sai rồi nhé. Những chiếc mũ nồi mà được đính thêm các họa tiết như hạt cườm, thêu hoa… thì hết sức sang choảnh đấy. Vẫn toát lên được vẻ yêu kiều, mà còn tô điểm, tạo điểm nhấn hấp dẫn cho bộ trang phục bạn đang mặc.

5 – Mũ nồi da

Mũ nồi da cũng là items đáng để thử khi mùa đông đang đến. Với chiếc mũ này, những cô nàng diện nó càng cá tính  và “ngầu” hơn bội phần nhưng vẫn mang nét vintage. Quá tuyệt cho một món đồ hoàn hảo đúng không.

Trên đây là những loại mũ nồi được các cô nàng nhà mình yêu thích nhất. Bạn đã có một chiếc mũ tuyệt vời này trong tủ đồ chưa? Nếu chưa thì mau chóng sắm ngay nào vì gió lạnh đang về rồi đấy!

 

 

Chưa có câu trả lời nào