Đồ dệt kim, trang phục tuyệt vời cho thời tiết giao mùa

Không quá dày lại tương đối mềm mại và có khả năng giữ ấm tốt, đồ dệt kim luôn là lựa chọn yêu thích của các chị em nhà mình khi thời tiết giao mùa đang đến. Vậy bạn đã biết hết các items đồ dệt kim chưa? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Áo dệt kim dài tay

Là loại áo dáng rộng màu sắc đa dạng, phổ biến là màu nude be, bên cạnh còn có đen, nâu, xanh biển, vàng nhạt, hay kẻ trắng đen cơ bản rất dễ để mặc. Nhìn chung, bảng màu của áo len dệt kim khá đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể tìm mua được vài chiếc tùy màu sắc cho mình.

Loại áo này thường hay được mix với quần vải ống suông hay chân váy midi. Tất cả đều toát nên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch của mỗi cô nàng đấy.

Áo dệt kim tay lửng

Nếu không thích ống tay quá dài, tại sao bạn không chọn cho mình một chiếc áo dệt kim tay lửng nhỉ. Dù là áo cổ tim hay tròn thì đều vô cùng duyên dáng, lại còn dễ mix đồ nữa.

Bạn có thể mix chiếc áo này với chân váy hay quần ống suông như chiếc áo dài tay, cũng có thể mix thêm nó với quần jeans để thể hiện sự năng động và tươi trẻ.

Váy dệt kim dáng dài

Ngoài một chiếc áo, các cô nàng không thể thiếu được một chiếc váy len dáng dài duyên dáng, lại khoe được cả đường cong sexy trên cơ thể của mình. Hiện những mẫu len dáng dài đang được bán rất nhiều trên thị trường với kiểu cách và màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn.

Chỉ cần mix chiếc váy này với một chiếc áo cardigan mỏng cùng một đôt bốt ngắn cổ là trông bạn vừa trendy lại còn giữ ấm được cho cơ thể rồi đấy!

Những items đến từ len dệt kim thật tuyệt vời phải không. Vậy còn chờ gì nữa mà mỗi cô nằng ại không sắm cho mình những sản phẩm tuyệt vời này để tự tin xuống phố trong thời tiết giao mùa này!

Chưa có câu trả lời nào