5 món đồ bắt buộc phải có trong túi đồ du lịch

Sắp đến hàng loạt các ngày lễ, các ngày kỉ niệm như 20/10, 20/11, Giáng sinh, Halloween và chắc hẳn là các tín đồ dịch chuyển cũng đã chuẩn bị sẵn hành trang để lên đường ăn mừng. Nhưng bạn nên nhớ rằng, dù bạn đi đâu, gần hay xa thì có 5 món đồ bắt buộc phải chuẩn bị nếu không muốn phá hỏng cả chuyến du lịch.

Kẹo cao su, thuốc xịt miệng

Không biết có bao nhiêu điều đang chờ đợi bạn ở chuyến du lịch phía trước nhưng chắc hẳn là phòng còn hơn chữa có phải không. Một vài vỉ kẹo cao su hay một chai thuốc xịt miệng sẽ là cứu cánh cho bạn trong trường hợp du lịch bụi không thể đánh răng hoặc những món ăn dọc đường có nhiều mùi khó chịu.

Trang phục dài tay

Áo dài tay, quần dài dường như hơi vướng víu cho một chuyến du lịch, nhất là du lịch biển. Tuy nhiên sai lầm này sẽ dẫn đến việc bạn không có đồ để che nắng, hoặc nếu thời tiết chuyển lạnh đột ngột thì những chiếc áo thun cộc tay không thể giữ ấm cho cơ thể bạn được đâu.

Nước rửa tay mini, khăn giấy

Bàn tay bạn sau cả chặng đường di chuyển dài dễ bị nhiễm khuẩn và bụi bẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho cả lịch trình đằng sau. Một chai nước rửa tay mini rửa sạch hết những vi khuẩn không bao giờ là thừa và quá to cho một túi đồ du lịch.

Sổ ghi chép và bút

Hai thứ tưởng chừng như không liên quan trong thời đại công nghệ số này lại cực hữu ích trong vài trường hợp như : điền thẻ thông hành, vẽ kí tự cho người bản xứ hiểu, ghi chú số điện thoại hay thông tin cần thiết khi không thể dùng điện thoại,...

Áo mưa giấy

Chỉ chiếm một diện tích cực kì nhỏ trong túi đồ nhưng vật này lại giúp bạn che mưa trong trường hợp không có ô hoặc không có nhà dân để trú kịp thời.

Chúc cho bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh người thân, bạn bè với tư trang đầy đủ 5 món đồ bắt buộc cần có ở phía trên.

Chưa có câu trả lời nào