5 cách hack dáng như hoa hậu Tiểu Vy với quần vải

Chắc hẳn bạn không quên giây phút đăng quang hoa hậu tràn ngập sắc màu của cô nàng Tiểu Vy chứ? Mặt đẹp, chân dài chính là đặc điểm nhận dạng đầu tiên của cô bé chỉ vừa tròn 18 tuổi này. Và bạn biết không, nếu biết cách mặc quần vải thì bạn hoàn toàn có thể hack dáng cao ráo như tân hoa hậu của chúng ta đấy.

Set 1 : Quần vải với giày vải và cardigan

Không quá cầu kì, chau chuốt về mặt hình thức nhưng sự kết hợp này lại khiến bạn trở nên cực kì thanh thoát và tinh tế nhờ sự tối giản của từng món đồ. Màu sắc tốt nhất cho áo cardigan mặc cùng quần vải chính là các gam màu trung tính như beige, nâu, xám hay trắng,…

Set 2 : Quần vải cùng áo len gile và áo layer

Mùa đông thì có vô vàn kiểu áo xinh đẹp nhưng len gile thì chưa bao giờ là thiếu “cửa” để kết hợp cùng quần vải ống đứng cả. Chiếc áo len được cut out phần cổ tay này đem lại cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ, giúp bạn trở nên cao và “dài người” hơn các loại áo len tay dài truyền thống.

Set 3 : Áo blouse và quần âu

Còn gì nữ tính và điệu đà hơn một chiếc áo blouse tay bồng kiểu cách đi cùng với đôi bốt cổ ngắn màu nâu? Thêm sự trang nhã đến từ quần vải và mũ nồi đội lệch là bạn đã hoàn thành xong set đồ đẹp không có điểm gì chê!

Set 4 : Áo blazer thời thượng

Chiếc áo blazer không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể những ngày trời nhẹ gió mà còn khiến bạn mang một sắc màu vừa hiện đại, vừa cổ điển như những cô gái theo đuổi phong cách retro đầu thế kỉ 21.

Set 5 : Hoa hậu áo sơ mi kẻ

Áo sơ mi kẻ đúng là hoa hậu trong làng áo sơ mi bởi độ đa dạng và dễ kết hợp của nó. Dù là với áo gile hay áo khoác, áo dạ, sơ mi kẻ vẫn phát huy tốt vai trò là điểm nhấn cho set đồ cùng quần tông với quần vải suông!

Thiết kế tối giản nhưng phong cách đi cùng thì lại đa dạng vô cùng – chính là lời khen có cánh mà các nàng đã dành cho quần vải. Xuân hạ thu đông, bạn có thể tự tin xinh đẹp và yêu kiều “gần bằng” hoa hậu với chiếc quần thần thánh này rồi.

Chưa có câu trả lời nào