Những kiểu váy nên có cho cô nàng bánh bèo

Những kiểu đồ vintage đang rất hot trong xu hướng thời trang gần đây. Trong tủ đồ của mỗi cô nàng không nên thiếu những chiếc váy mang vẻ đẹp ngọt ngào cổ điển này, vừa thể hiện sự quyến rũ của bản thân, lại mang một vẻ đẹp nữ tính dịu dàng. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số kiểu váy này nhé!

1 - Váy cổ vuông

Đây là một thiết kế mang đậm tính cổ điển, tiêu biểu cho phong cách thời trang những năm 70 – 80. Với sự trở lại trong năm nay, những chiếc váy với thiết kế cổ vuông này sẽ gây sốt cho các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính.

Chỉ cần một vài chi tiết nhỏ ở phần cổ, chiếc váy được thổi diện mạo mới hẳn so với váy cổ tròn quen thuộc trước đây.

Các cô gái đặc biệt sẽ ưa chuộng chiếc váy cổ vuông với chiều dài đến bắp chân, tăng thêm độ dịu dàng nữ tính.

2- Váy cổ chữ V

Xu hướng váy quấn với phần cổ tạo thành chữ V đã trở lại từ đầu mùa hè năm nay. Với thời điểm giao mùa, đây cũng là kiểu trang phục thích hợp được nhiều nàng tìm mua.

Những chiếc váy cổ V thích hợp với cả những cô nàng có dáng người mảnh khảnh đến cô nàng có dáng người đầy đặn. Đây là bộ trang phục phù hợp trong việc giúp phần cổ, ngực trông thon gọn hơn, dù diện váy dài nhưng trông cũng không hề nặng nề.

Váy cổ chữ V cổ điển nhưng vẫn không hề mất đi nét thời thượng, và không bao giờ lỗi mốt.

3 - Váy cổ thắt nơ

Những chiếc váy sẽ có thêm điểm nhấn là chiếc nơ buộc ở cổ sẽ làm các cô gái của chúng ta  thêm dịu dàng hơn.

Đặc biệt kiểu váy kín này sẽ thích hợp vào lúc thời tiết giao mùa se lạnh, vừa giúp giữ ấm cơ thể lại mang lại sự tinh tế cho những bộ trang phục thiết kế kiểu này.

Hy vọng với những kiểu váy cổ điển trên sẽ giúp cho các nàng thêm phần xinh đẹp trong tiết thời giao mùa nhé!

Chưa có câu trả lời nào