Có thể bạn chưa biết những màu sắc của ngày kỷ yếu tốt nghiệp?

Màu sắc tươi vui, trong sáng chính là tông chủ đạo gắn với đời học sinh, đời sinh viên vì vậy mà kỷ yếu thường mang gam màu sáng và tươi vui.Đây cũng là lưu ý dành cho các bạn lựa chọn trang phục, phụ kiện, make up sao cho chuẩn với sự kiện này

1.Màu sắc tà áo dài

Trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, để tôn lên nét đẹp thanh tân,dịu dàng các nữ sinh  nên hướng tới chọn tông màu sang, trẻ trung.Thường là các tông màu pastel màu sắc nhưng cũng rất nền nã, thanh lịch.

Đồng thời,trang phục cũng nên phù hợp với chủ đề buổi chụp,lối trang điểm. Ví dụ như mặc áo dài xanh da trời đi cùng lớp trang điểm màu tím đậm thì có lẽ không được phù hợp cho lắm.

2.Các tông màu trang điểm dành cho bạn

Make up theo style châu Á, đặc biệt là lối trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng là một gợi ý khá phù hợp để áp dụng cho trang phục áo dài vốn cần sự duyên dáng, dịu nhàng và tự nhiên. Trang điểm kiểu phương Tây sẽ rất đẹp và ấn tượng, song cần phải thực sự hiểu mình và cứng tay, nếu không sẽ dễ bị “lố” với tà áo dài.

Bạn có thể chọn make up tông hồng hoặc cam đào, nhũ đồng… là các gam màu cơ bản phù hợp với hầu hết các kiểu trang phục. Cũng cần chú ý có sự kết hợp cùng gam màu với nhau về màu giữa mắt, má, môi…tránh trông bị lạc quẻ và “vô duyên”.

3.Không thể quên được màu tóc

Đừng quên rằng màu tóc cũng cần phù hợp với chủ đề buổi chụp và phù hợp với trang phục cùng lối trang điểm của bạn.Các bạn nên giữ nguyên màu tóc của bản thân đang có.Thường các tone màu nhẹ nhàng như nâu lạnh, nâu vàng, nâu trầm,… phù hợp với học sinh, sinh viên.

Tông màu sáng quá hay mái tóc tẩy màu cũng không thực sự phù hợp cho trang phục áo dài.

Kiểu tóc đơn giản và thích hợp nhất thường là xoăn nhẹ hoặc chỉ đơn giản là xõa tóc bồng bềnh ra đã khiến bạn đủ xinh ngất ngây và có những tấm hình “ sống ảo” tuyệt vời rồi.

Nếu vẫn còn đang loay hoay trong việc chuẩn bị, hãy tìm một chuyên gia make up và làm tóc để họ có thể tư vấn và giúp bạn trang điểm, tạo kiểu phù hợp với bạn một cách dễ dàng hơn.

Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn học sinh sinh viên cuối cấp đang chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu được xinh đẹp hơn nhiều nhé!

Chưa có câu trả lời nào