Bạn đã biết nên mặc gì mùa tựu trường sắp tới?

Mùa tựu trường không chỉ có ý nghĩa đối với học sinh, sinh viên mà đây cũng là lúc những mẫu quần áo bắt kịp trend tha hồ thể hiện. Vậy các tín đồ thời trang thường mặc dù trong thời gian này, cùng bài viết dưới đây điểm qua một số mẫu hot thời gian này nhé.

Cam đất Terracotta lãng mạn

Mùa thu đến chắc chắn không thể thiếu đi gam màu cam Terracotta – gam màu gạch cũ hay làm ta liên tưởng đến màu của những chiếc lá khô rơi đầu mùa. Sắc màu này đem đến cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng và làm nổi bật phong cách người diện nó.

Những mẫu quần jeans ống rộng đi kèm phụ kiện cá tính chắc chắn khiến bạn trở thành cô nàng thời thượng.

Hay những tín đồ yêu thích sự năng động, trẻ trung có thể chọn những mẫu váy kiểu này hoặc những bộ đầm yếm dưới đây đi kèm với đôi giày sneakers trắng.

Họa tiết logo thời thượng

Kiểu mẫu này hướng đến sự tối giản, năng động và thoải mái kể cả khi đi học hay đi chơi với bạn bè. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với chiếc quần jeans xanh mạnh mẽ hoặc một chiếc quần jeans rách cá tính nhưng hãy đảm bảo trường bạn thoải mái trong việc chấp nhận mẫu quần này nhé.

Áo tay phồng “công chúa” duyên dáng

Chi tiết tay phồng lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 80 và 90 bỗng nhiên quay trở lại và được nhiều tín đồ yêu thích. Những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang tinh tế, trang nhã chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo nổi bật này.

Đầm cài khuy phóng khoáng

Thiết kế đầm với điểm nhấn là hàng khuy áo nổi bật đem đến nét trẻ trung, năng động cho người mặc. Đây cũng là lựa chọn cho mùa tựu trường này rồi.

 

Trên đây là những chia sẻ phong cách mùa tựu trường được nhiều người yêu thích. Hi vọng rằng các bạn sẽ có quay trở lại trường với phong cách thật nổi bật nhờ vào các tips trên. 

Chưa có câu trả lời nào