Thời trang denim, item hứa hẹn khuấy đảo street style mùa thu này.

Denim từ lâu đã không còn xa lạ gì với giới trẻ. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại thì item này không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn hứa hẹn sẽ ngập tràn khắp nơi với nhiều biến tấu mới lạ.

1.Quần jeans xước, rách.

Jeans rách vẫn luôn là một món đồ mà các bạn trẻ thường lựa chọn cho street style của mình, dù là mùa thu đông hay xuân hè. Nó thoải mái, năng động và lại rất cá tính, cộng thêm tính ứng dụng cao trong đa số các set đồ khiến cho giới trẻ mãi cứ mê mệt với item này.

2.Quần Mom jeans.

Nghe thì có vẻ lạ nhưng nó chính là mẫu jeans cạp cao, ống rộng.

Mùa hè trôi qua với trào lưu quần culottes ống rộng muôn màu muôn vẻ thì vào mùa thu đông, các fan của những chiếc quần ống rộng lại một lần nữa được trải nghiệm sự thoải mái, năng động và trẻ trung từ chiếc quần Mom jeans.

3.Jumpsuit.

Một item quen thuộc khác, nhưng bạn thấy sao nếu chất liệu của nó là Denim. Sự khỏe khoắn, thời thượng là những gì mà bạn có được khi diện trên mình bộ đồ jumpsuit denim. Không cần quá cầu kỳ và phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn đồ, set đồ này kết hợp với một đôi boots và chiếc kính mắt đã đủ nói lên độ fashion của bạn rồi.

4.Jeans họa tiết, màu sắc.

Một vài biến tấu như chiếc quần jean xanh, ghi, đen chắc hẳn sẽ khiến cho item này không còn đơn điệu như bạn nghĩ. Thêm vào đó, hiện nay còn có một số mẫu quần jean được in họa tiết, thêu hoa, chữ tạo thêm điểm nhấn cũng như sự độc đáo cho chiếc quần, khiến bạn năng động, trẻ trung và tươi mới hơn bao giờ hết.

 

5.Denim jacket.

Đây đích thực là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ vào mùa thu đông. Nó phù hợp với mọi món đồ đi kèm, từ quần jean, chân váy, short và cả các phụ kiện, đem đến cho bạn sự năng động, trẻ trung mà vẫn rất đáng yêu.

Mùa thu se lạnh, chỉ cần mặc chiếc áo thun và khoác thêm denim jacket với chiếc quần jean là bạn đã cực ngầu, cực chất khi có một street style ấn tượng rồi.

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng để bổ sung cho tủ đồ mùa thu của mình. Bạn có thể tham khảo thêm những bài viết tiếp theo trên vatgia.com để lựa chọn cho mình những item thời trang cho mùa thu đông sắp tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào