Mách bạn 3 cây son không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô gái

Nhu cầu làm đẹp, trang điểm đã không còn xa lạ và trở thành một trong những điều thiết yếu nhất của mỗi cô gái. Mỗi phụ kiện trang điểm phù hợp với tính cách, trang phục và tùy từng hoàn cảnh của ccas nàng. Dưới dây là 3 cây son với tone màu phù hợp với tất cả các nàng mà cô gái nào cũng nên sở hữu trong túi xách của mình.

Cây son với chất son lỳ

Mỗi chất son nói lên tính cách của môt cô gái. chất son lỳ mang đến cho các nàng một đôi môi gợi cảm vô cùng quyến rũ. Với đường vân môi rõ đặc trung cùng kiểu đánh son cả môi sẽ giúp bạn sở hữu nét trưởng thành, quyến rũ vô cùng bí ẩn và nữ tính. Những màu son không bao giờ lỗi mốt của một cây son lỳ chính là các tone đỏ, tone đất trầm mang đến cảm giác trưởng thành chững chạc phù hợp với nhữ sự kiện vfa những cuộc gặp gỡ lớn. Son kem lỳ còn sở hữu độ bám màu siêu đỉnh giúp bạn thoải mái hoạt động cả ngày mà không lo son môi bị phai hay nhạt màu.

 

Cây son tint trẻ trung

Cây son tint đến từ đất nước Hàn Quốc đã được chú ý và nhận được nhiều sự yêu thích của các cô gái. Với chất son tint lỏng, nhẹ, bám môi. Với lớp finish trên môi có một chút ánh bóng và màu sắc trẻ trung như hồng, cam, đỏ tươi giúp các bạn nữ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhí nhảnh phù hợp với những buổi đi chơi hẹn hò dạo phố. Chất son tint mang đến độ bám màu dai dẳng ngay cả khi bạn ăn uống hay đi hoạt động nhiều suốt cả ngày giúp bạn luôn sở hữu ddooi môi căng mọng ửng hồng vô cùng đáng yêu.

 

Cây son với chất son satin

Nếu bạn là cô gái không muốn những chất son bám quá lâu trên môi gây cảm giác nặng và khô môi thì chất chon satin sinh ra là để dành cho bạn. với những tinh chất dưỡng ẩm, chất son satin sẽ luôn giũ cho đôi môi của bạn được dưỡng ẩm suốt cả ngày mà không lo bong tróc, khô nứt hay lộ vân môi quá nhiều. Những cây son satin với màu son đậm sẽ lên màu rất rõ và nổi bật trên môi của bạn. chỉ cần một chút son trên môi hằng ngày phù hợp với tất cả các sự kiện và hoạt động.

 

Lời kết

Mỗi cô gái đều sở hữu cho mình nhiều hơn 3 cây son để dễ dàng thay đổi màu son, chất son cho phù hợp với tính chất của sự kiện. những gợi ý về chất son trên đây sẽ giúp bạn không quá đắn đo và băn khoăn để lựa chon cho mình chất son và màu son phù hợp nhất với bản thân.

 

Chưa có câu trả lời nào