Đánh bay vết hằn dây áo do cháy nắng nhanh chóng, hiệu quả chỉ với 5 tip sau

Cháy nắng gây nên những vết hằn dây áo rất mất thẩm mỹ trên làn da của các bạn nữ. Để đánh bay vết hằn đáng ghét này, bạn chỉ cần áp dụng 5 tip sau.

Mùa hè là khoảng thời gian các bạn nữ có thể thoải mái diện những mẫu áo hai dây cực xinh xắn, mát mẻ. Tuy nhiên, dưới tác động của ánh nắng mặt trời, làn da của các nàng dễ xuất hiện những vết hằn do dây áo không hề đáng yêu một chút nào. Vậy phải làm sao để chúng biến mất đây?

Dùng sản phẩm tẩy da chết toàn thân

Body scrub, hay tẩy da chết là một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua nếu các nàng muốn đánh bay vết hằn của dây áo trên cơ thể của mình. Các hạt tẩy da chết nhỏ li ti ấy sẽ nhanh chóng lấy đi lớp da không mấy tươi tắn để trả lại các nàng làn da trắng sáng ban đầu. Tuy nhiên, nếu da của bạn bị bỏng nắng, hãy đợi đến khi da hồi phục mới được sử dụng tẩy da chết nhé!

Sử dụng hỗn hợp chanh và mật ong

Chanh là nguyên liệu tẩy da chết tự nhiên, dịu nhẹ hơn so với các sản phẩm body scrub. Bạn hãy hòa một ít mật ong để giảm độ acid có trong chanh và thoa hỗn hợp này lên vết cháy nắng nhé. Đợi trong khoảng 25 phút, sau đó bạn xả sạch lại với nước.

Đắp dưa chuột cắt lát

Dưa chuột là loại quả có chứa nhiều vitamin C và nước, nó giúp làm lành da, nuôi dưỡng da tránh khỏi những vết quầng thâm đáng ghét và đặc biệt là những vết cháy nắng. Bạn có thể thái lát dưa chuột hoặc xay nhỏ chúng để đắp lên vùng da cần chữa lành trong khoảng 20 phút. Hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt đấy!

Đắp khoai tây thái lát

Khoai tây chứa nhiều nước nên rất tốt cho việc làm lành da khỏi các vết cháy, bỏng nắng. Bạn chỉ cần đắp những lát khoai tây mỏng lên vùng da bị hằn trong khoảng 15 phút. Da của bạn sẽ sớm hồi phục như mong muốn.

Nhuộm da nâu

Sử dụng các sản phẩm nhuộm da dạng xịt hoặc kem sẽ giúp bạn che đi những vết hằn dây áo đáng ghét, làm da rám nắng đều và đẹp. Đây là phương pháp khá lành tính và dễ thực hiện. Nếu bạn không ngại xu hướng da nâu như các cô nàng phương Tây, tại sao không áp dụng phương pháp này để tạm thời che phủ lớp da cháy nắng và trở nên sexy, khỏe khoắn hơn nhỉ?

Hy vọng qua 5 tip nêu trên, làn da của các bạn sẽ sớm hồi phục và rạng ngời như xưa. Chúc bạn thực hiện thành công!

Chưa có câu trả lời nào