Máy massage quấn nóng Vibro X5: Giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngày nay, tình trạng thừa mỡ bụng không chỉ khiến cơ thể bạn mất đi vẻ đẹp, nét thẩm mỹ mà còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến nguy cơ khiến bạn dễ mắc các bệnh về béo phì, hay tăng lượng mỡ trong gan,… Để hỗ trợ bạn giảm và triệt tiêu dần nguy cơ này, phương pháp sử dụng các loại đai máy massage quấn nóng chính là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Sản phẩm máy massage quấn nóng Vibro X5 sử dụng công nghệ nhiệt nóng, giúp bạn đánh tan đi lớp mỡ thừa vùng bụng. Ngoài ra, các hoạt động massage nhẹ nhàng bằng chế độ rung nhẹ còn giúp vùng cơ bụng của bạn trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Hơn hết, với lượng nhiệt tỏa ra này, chiếc máy còn giúp bạn duy trì tốt chế độ lưu thông máu, điều hòa khí huyết, giữ ấm cho cơ thể khi bước vào mùa đông,… tạo tiền đề giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và đẹp hơn.

Với sự hỗ trợ từ máy massage quấn nóng Vibro X5, bạn sẽ không còn phải tự ti về vùng bụng ngấn mỡ nữa mà đã có thể tự tin mặc nhiều loại trang phục khác nhau, đặc biệt là các trang phục bó sát. Việc trở nên đẹp hơn cũng chính là một trong những chìa khóa quan trọng giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm máy massage quấn nóng Vibro X5:

- Tên sản phẩm: Đai massage bụng quấn nóng Vibro X5

- Thương hiệu: Vibro

- Model: X5

- Chất liệu: Cotton + đá + nhựa + hợp kim

- Màu sắc: Xanh

- Kích thước đai: 125 x 13 cm

- Điện áp: 100 – 240V, 50/60 Hz

- Trọng lượng: 858gr

- Bảo hành: 2 năm

 

Chưa có câu trả lời nào