Các sản phẩm cấp ẩm chiết xuất từ xương rồng mang lại hiệu quả bất ngờ

Nhắc đến xương rồng thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến bề ngoài gai góc của loại cây này đúng ko? Nhưng bên trong vẻ ngoài gai góc đó lại chứa rất nhiều magie, axit amin chống oxy hóa mãnh mẽ, cùng các vitamin C, B... rất có lợi cho làn da của bạn. Cùng điểm qua 1 vài sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ xương rồng nhé!

1. Huxley Secret Of Sahara Toner, Extract It

Mang thiết kế đơn giản với phần thân là thủy tinh trắng trong và phần nắp làm bằng nhuwacj trắng. Toner đến từ hãng Huxley của Hàn Quốc được chiết xuất chính từ xương rồng của sa mạc Sahara cực kì lành tính có tác dụng cấp ẩm ngay tức thì cho làn da giúp da dụy nhẹ hơn.

2. Sia Botanics Prickly Pear Seed Serum

Serum là một bước khá quan trọng khi bạn bước vào tuổi 20, da cần cung cấp đủ dưỡng chất để chống lại các tác nhân gây lão hóa. Serum Sia Botanics được chiết xuât từ các hạt xương rồng giàu vitamin E giúp tăng độ đàn hồi da, tái tạo lớp collagen giúp làn da luôn căng mọng và ngăng chặn qua trình lão hóa.

3. Kiehl’s Cactus Flower & Tibetan Ginseng Hydrating Mist

Kiehl’s là hãng mỹ phẩm quen thuộc với các chị em với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính mà lại mang lại hiệu quả bất ngờ cho da. Kiehl’s Cactus Flower & Tibetan Ginseng Hydrating Mist cũng vậy, đây là một loại xịt khoáng được chiết xuất từ hoa xương rồng cùng nhân sâm Tây Tạng có khả năng làm dịu da tức thì.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này da cả bạn còn được bảo bệ khỏi các độc tố từ môi trường bên ngoài nhờ có tinh dầu hoa oải hương, phong lữ và hương thảo.

Các sản phẩm được chiết xuất từ xương rồng vô cùng lành tính, đặc biệt phù hợp sử dụng cho các chị em trong mùa hè ở Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào