Kinh nghiệm: Nên chuẩn bị gì khi đi chụp ảnh cưới?

Thông thường, nếu như làm việc trọn bộ với dịch vụ chụp ảnh cưới thì hầu như khách hàng ko cần phải chuẩn bị gì nhiều. Chỉ việc giữ gìn sức khỏe để có thể tươi cười và khoe dáng suốt cả ngày là okie rồi. Tuy nhiên hiện tại chẳng giống khi xưa. Chụp ảnh cưới ko đơn thuần là khoác áo cưới rồi chụp hình ở chỗ nọ chỗ kia. Các cặp đôi còn muốn nhiều hơn nữa. Bộ hình cưới phải đảm bảo đẹp, độc, lạ, theo đúng ý mình. Bởi thế đông đảo cặp đôi muốn chụp hình cưới với trang phục, phụ kiện riêng theo ý của họ. Do vậy, thiết yếu sự chuẩn bị trước khi đi chụp hình cưới. Vậy đi chụp hình cưới cần chuẩn bị điều gì?

Nên chuẩn bị gì khi đi chụp ảnh cưới?

Chuẩn bị đồ dùng mang theo

Trước đây những studio ko yêu cầu bạn phải chuẩn bị đồ đạc gì lúc đi chụp hình cưới đâu. Nhưng hiện tại đang hot xu thế chụp hình cưới theo phong cách đời thường. Thành ra người mua phải chuẩn bị một số bộ trang phục cần thay lúc đi chụp ảnh cưới. Đi kèm mỗi bộ áo quần đó cần thiết giày dép, mũ nón, trang sức, phụ kiện đi kèm nhé. Vì thế cũng khá là nhiều đồ đấy. Hãy cho chúng vào 2 dòng vali, một chiếc chứa trang phục, 1 mẫu cất trang sức, phụ kiện đi kèm.

Chuẩn bị nước uống, đồ ăn nhẹ

Chụp ảnh cưới rất mất sức và kéo dài trong trọn ngày. Thành ra để đảm bảo sức khỏe bạn cần phải cầm theo đồ ăn, nước uống. Dù rằng bên studio có hỗ trợ bữa ăn trưa và nước uống nhưng các bạn vẫn nên chuẩn bị thêm để chủ động và thích hợp khẩu vị của mình. Nên mang thêm sữa đi để bổ sung năng lượng, tránh để quá mỏi mệt.

Cầm theo kem chống nắng lúc chụp ảnh cưới ngoài trời

Thường thì khi trang điểm cô dâu cô dâu sẽ được sử dụng những dòng kem có chứa chỉ số chống nắng khi đi chụp hình cưới ngoài trời rồi. Vì thế cô dâu chỉ cần cầm theo kem chống nắng cho toàn thân thôi nhé.

Đặc biệt là lúc đi chụp ảnh cưới vào mùa hè, tất nhiên bạn cần phải chuẩn bị kem chống nắng nếu như không muốn sau cả ngày dài phơi nắng làn da của bạn bị cháy sạm. Hãy tuyển lựa những loại kem chống nắng với chỉ SPF cao từ 50 trở thành và cứ sau một thời gian lại bôi lại kem chống nắng nhé.

Ẳn sáng đủ dưỡng chất

Buổi sáng trước khi đi chụp hình cưới bạn phải ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng mới có đủ sức khỏe cho cả một ngày dài chụp ảnh. Nếu ăn qua loa rất có thể bạn sẽ bị mỏi mệt, ko đủ ý thức để chụp hình đâu

Bảo Dung
Bảo Dung
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm hữu ích trên, đây chắc chắn là những bí kíp không thể thiếu của các bạn chuẩn bị chụp ảnh cưới bây giờ.