Thải độc giảm cân an toàn với Arkopharma Program Minceur

Các chị em đang sử dụng loại giảm cân nào, và nó có an toàn, hiệu quả hay không? Khuyến khích chị em nên thử qua sản phẩm Detox thải độc, giảm cân Arkopharma Programe Minceur. Lí do lớn nhất đó là chỉ với 30 ngày cơ thể được thanh lọc hết độc tố, không còn cảm giác thèm ăn như trước và cơ thể cũng săn chắc hơn.

Thải độc, giảm cân 3 tác động là sản phẩm xuất xứ từ Pháp thuộc một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở các hiệu thuốc tại Pháp.

Công dụng của sản phẩm:

Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, làm cơ thể nhẹ nhõm khỏe mạnh hơn.

Giảm thiểu tối đa cảm giác thèm ăn, nguyên nhân chính gây tăng cân không kiểm soát.

Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược hữu cơ và chứa các vi khuẩn có lợi axit lactic, không chứa chất làm ngọt, không chứa cồn và chất bảo quản tất nhiên sẽ không gây tác dụng phụ cho cơ thể người sử dụng.

Cơ chế sản phẩm có 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: thanh lọc cơ thể (10 ngày)

Mỗi ống chứa nước ép củ cải đen, chiết xuất từ quả cơm cháy đen kết hợp với bồ công anh có công dụng bài tiết, thải độc ra khỏi cơ thể.

Giai đoạn 2: Giảm cân và đốt mỡ thừa (10 ngày)

Mỗi ống chiết xuất từ là Yerba mate công dụng chuyển hóa chất béo thành năng lượng, tăng cường sức khỏe để chuẩn bị vào giai đoạn giảm cân.

Chiết xuất từ hạt thì là giúp bài tiết chất béo thừa ra khỏi cơ thể.

Chiết xuất hạt nho chống oxy hóa.

Nước ép dứa và táo đem lại hương vị thơm ngon dễ sử dụng.

Giai đoạn 3: Giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn (10 ngày)

Mỗi ống chứa chiết xuất từ lá trà xanh, lựa chọn những búp non và đạt tiêu chuẩn đảm bảo tối đa thành phần còn lại thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả.

Chiết xuất từ hạt café xanh công dụng cân bằng thể chất, tràn đầy sức sống.

Chiết xuất từ hạt Guaraan và cây Meadowsweet giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa và bài tiết chất béo qua mồ hôi và nước tiểu.

Ngoài ra nước ép mận và táo cũng giúp chống oxy hóa và ngon miệng hơn khi sử dụng.

Cách dùng: uống với nước lọc 1 ống/ trước bữa ăn sáng.

Thải độc giảm cân Arkopharma Programme Minceur đã được chứng nhận sản phẩm chất lượng vì cộng đồng. Được kiểm soát chặt chẽ về sản xuất và nguồn gốc. Sau khi sử dụng đúng liều lượng quy định bạn có thể giảm đc 5kg/ tháng mà không hề mệt mỏi. Rất nhiều khách hàng sử dụng và đạt được mức cân mong muốn mà không hề có bất cứ tác dụng phụ nào.

Chưa có câu trả lời nào