Massage kiểu Hàn Quốc giúp da đẹp hơn chỉ trong 3 phút

Làn da của chúng ta mỗi ngày phải tiếp xúc với máy tính lại thêm môi trường ô nhiễm bụi bẩn nếu không biết chăm sóc đúng cách thì chúng sẽ xuống cấp nhanh chóng do đó massage cho khuôn mặt là bước không thể thiếu.

Làm sạch và thoa kem

Đầu tiên chúng ta rửa mặt thật sạch sau đó lấy một chút kem dưỡng ẩm để vào lòng bàn tay và xoa đều tay, vỗ lên mặt để kem thấm đều nhưng không bị bết.

Massage

Bước đầu chúng ta nắm chặt bàn tay áp vào cằm, vuốt đều từ cằm lên má nhẹ nhàng. Thực hiện 5 lần cho mỗi bên. Động tác này có tác dụng nâng cơ thon gọn khuôn mặt.

Tiếp theo dùng ngón trỏ và ngón giữa vuốt nhẹ từ cánh mũi đến mang tai 7 lần. Động tác này không chỉ làm săn chắc cơ ở má mà còn kích thích lưu thông máu giúp da của chúng ta hồng hào.

Các bạn dùng ngón trỏ ấn nhẹ vào mi mắt và nhấc lên khoảng  5 giây và lặp lại 5 lần. Đây là động tác rất hiệu quả cho vùng mắt, nó đánh bay các vết chân chim, đánh tan tình trạng sụp mí mắt.

Động tác thứ tư, bạn nắm chặt tay đáp tay lên má và xoay tròn 10 giây sau đó xoay ngược  lại, mỗi chiều xoay 5 lần. Khi thực hiện bạn sẽ thấy máu trên toàn bộ khuôn mặt được lưu thông, đặc biệt phần mỡ ở má sẽ được tác động rất lớn.

Cuối cùng là massage cổ. Dùng hai tay vuốt nhẹ từ cằm xuống cổ. Đây là bước rất quan trọng nó sẽ giúp lọc độc tố trong máu, đẩy chúng ra khỏi da và đưa xuống  cơ thể chờ chúng được đào thải ra ngoài.

Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra vài phút là chị em đã có một làn da đẹp và khuôn mặt thon gọn rạng ngời tràn đầy sức sống như gái Hàn rồi!

Chưa có câu trả lời nào