Bí quyết để có làn da đẹp mượt mà giống gái Hàn Quốc mà bạn nên biết

Trước khi đánh kem nền hoặc cushion, đắp thêm 2 miếng bông tẩy trang là bí quyết của những cô gái xứ kim chi để có một làn da mướt và mịn mà.

Theo xu hướng gần đây, để có một lớn nền mịn mỏng và trong veo, nhiều cô nàng đã sử dụng cushion và áp dụng rộng rãi. Chỉ với chút tinh tế này thôi là bạn đã có một làn da mướt mà và hết sức tự nhiên rồi đó. Tuy nhiên, để có thể trang điểm đẹp như vậy, những cô nàng Hàn Quốc đều áp dụng những bí quyết này.

Trước hết, để có một làn da luôn mịn ướt, các bạn nên đắp toner hoặc essence hay lotion vào những khu vực da thường bị khô thay vì đắp các mặt nạ giấy nhiều dưỡng. Phương pháp này sẽ giúp cho làn da của bạn không có cảm giác bí bách, lại dễ hấp thụ mà chi phí lại vô cùng rẻ.

Vậy thì chúng ta cần thực hiện như thế nào để đem lại hiệu quả nhất?

Trước hết, bạn cần phải chuẩn bị những miếng bông cotton mỏng mà thường dùng để đắp lotion hoặc toner. Tiếp theo, bạn sử dụng essence, toner hoặc lotion để làm thấm đẫm từng miếng bông này. Sau đó, đắp miếng da vào những vùng da mà chúng ta cảm thấy thường xuyên bị khô, để trong khoảng 10 phút rồi chúng ta mới sử dụng kem nền hay cushion.

Thật dễ dàng phải không nào? Hãy áp dụng ngay thôi để có một làn da luôn mềm mịn các nàng nhé! Hãy theo dõi websites vatgia.com một cách thường xuyên để cùng cập nhật những bí quyết hay nha!

 

Chưa có câu trả lời nào