Sản phẩm mới tinh của Pond’s – White beauty micellar water đập tan mọi định kiến về Pond’s

Pond’s là một thương hiệu mỹ phẩm đã có từ rất lâu và cũng tạo nên không ít tiếng vang trong làng mỹ phẩm. Tuy nhiên khi sau này xuất hiện nhiều thương hiệu khác, Pond’s dần tụt hạng và nhường sân chơi lại. Mới đây, sản phẩm nước tẩy trang của hãng mới được tung ra thị trường đã đập tan mọi định kiến về Pond’s và để lại dấu ấn đậm nét. Cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về White beauty micellar water này nhé.

Đánh giá về thiết kế

Ưu điểm đầu tiên chính là Pond’s đã mang thiết kế vòi pump vào sản phẩm tẩy trang lần này của mình, thiết kế này rất tiện lợi cho các chị em khi sử dụng và phần nào cũng mang đến khả năng tiết kiệm hơn. Thậm chí, lọ nước tẩy trang này còn được đi kèm nút chặn nên khi vận chuyển nó bạn hoàn toàn yên tâm nước không bị trào ra ngoài nhé. Chai này được thiết kế bằng nhựa, nhỏ xinh, bên ngoài vỏ ghi tương đối đầy đủ thông tin về sản phẩm như thành phần, dung tích, hướng dẫn sử dụng, ... Sản phẩm còn được ghi bằng cả hai thứ tiếng là tiếng Thái và tiếng Việt. Màu sắc chủ đạo vẫn là màu hồng đặc trưng của Pond’s.

Đánh giá về công dụng

Những cô nàng da nhạy cảm cần tìm đến những sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ thì đừng bỏ qua nước tẩy trang thần thánh này của Pond’s nhé. Nước tẩy trang này còn có mùi thơm nhè nhẹ dễ chịu rất đặc trưng của Pond’s. Khi sử dụng, bạn chỉ cần lau nhẹ là có thể đánh bay hết lớp makeup dày đặc trên mặt. Sau khi dùng thì da vẫn căng bóng mịn màng chứ không hề có tình trạng khô ráp nhé.

Hy vọng những thông tin của Vatgia.com về White beauty micellar water hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào