Bí quyết mặc đẹp nơi công sở.

        Quần âu rất đẹp và thanh lịch rất phù hợp với phong cách của những cô nàng công sở thời đại mới. Kiểu dáng đơn giản mà ấn tượng, toát lên vẻ đẹp hiện đại và chuyên nghiệp mà bất cứ cô gái nào cũng phải thừa nhận. Với chất liệu mềm mại, kiểu dáng này mang đến cảm giác thoải mái nhất cho nàng trong mùa hè. Chọn quần âu sao cho không bị nhàm chán nơi làm việc luôn là câu hỏi khó mà chúng tôi sẽ gợi ý bạn dưới đây.

1. Đừng chỉ chọn 1 kiểu quần duy nhất.

      Quần tây âu công sở mang phong cách đẹp, thanh lịch và hiện đại, giúp nàng luôn cảm thấy tự tin khi làm việc.

         Quần âu nữ dáng hơi xòe ống lạ mắt và ấn tượng cho cô nàng nét thanh lịch và hiện đại Luôn mang phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy tinh tế, chiếc quần âu ống xòe này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng ngày càng trở thành item được nàng yêu thích.

         Quần âu dáng đứng ấn tượng cùng màu sắc xám tối cho nàng luôn được thu hút trong mắt mọi người. Quần âu công sở đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc Không chỉ còn là mẫu ống đứng, năm nay, các nàng công sở có thể bắt gặp nhiều hơn những mẫu quần ống bo, xòe vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Các màu sắc đen, xám vẫn còn và xen lẫn là sắc màu tươi sáng như vàng với hồng, đỏ. Nhiều kiểu dáng với họa tiết nổi bật và trẻ trung cũng đang khiến nàng cảm thấy thực sự yêu thích mỗi khi diện chúng.

        Đừng quên, mix đồ thật đẹp với quần âu để có trang phục hoàn hảo Bình thường mẫu quần này sẽ được nàng chọn mặc đi làm nhưng nếu kết hợp đẹp mắt thì vẫn thoải mái đi chơi, đi tiệc hay hẹn hò nhé. Với cô nàng sành điệu, áo sơ mi và giày cao gót chắc chắn là món đồ đầu tiên lựa chọn để mix cùng. Đừng quên chọn màu sắc mix lại sao cho hợp lý nhất nhé

2. Đầu tư vào áo chưa bao giờ là đủ

        Cách sơ vin high-low với áo sơ mi cổ đức và quần âu hay quần jeans cũng sẽ tạo nên set đồ thanh lịch, duyên dáng, ngọt ngào hơn.

        Để tạo nên hình ảnh quý cô công sở chuyên nghiệp, các nàng cũng có thể chọn lựa những mẫu trang phục mix áo sơ mi với quần âu và áo vest, phong cách layer này sẽ luôn hữu dụng trong mọi mùa đó.

        Các nàng cũng có thể chọn lựa những mẫu áo sơ mi nữ có họa tiết thay vì áo sơ mi trơn màu để mix cùng quần âu tạo nên nét đẹp nhìn là mê.

        Mix áo sơ mi với quần âu nữ đẹp giúp nàng ăn gian chiều cao trên đây ắt hẳn sẽ khiến các nàng không phải thất vọng. Vẻ đẹp thanh lịch và năng động của các nàng kết hợp với vóc dáng chuẩn sẽ khiến các nàng luôn luôn tự tin đó.

3. Tự tin và khác biệt

        Và nếu như bạn là người có óc thẩm mỹ, hãy trở nên khác biệt ở công sở, hãy mạnh dạn phá bỏ đi những kiểu mẫu lỗi thời, không chỉ là áo thun, mà áo len, áo nỉ đều có thể kết hợp với quần âu đi làm và bạn sẽ ngạc nhiên về độ trẻ trung và “chất phát ngất” của các set đồ này đấy. 

        Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những ý tưởng mà bạn có nhé.

Chưa có câu trả lời nào