Các biện pháp giảm thâm quầng

Cách đây hơn một năm, em bị mụn do dị ứng mỹ phẩm. Hiện nay mụn đã hết nhưng vết thâm còn rất nhiều. Mặc dù đã qua hơn 6 tháng, em cũng sử dụng qua mấy loại kem trị thâm nhưng không thấy có dấu hiệu mờ đi. Làm sao cho các vết thâm này mất đi được?
Bé lười
Bé lười
Trả lời 15 năm trước
Vết thâm cũng tùy theo cơ địa riêng của từng người, nếu để tự nhiên có những trường hợp phải mất từ một đến 2 năm vết thâm mới mờ đi, có khi còn lâu hơn, gây mất thẩm mỹ. Nếu có thời gian thì bạn có thể kiên trì sử dụng một trong số các phương pháp dân gian sau: - Dùng vỏ cam ngâm trong nước khoảng 5 tiếng, dùng nước này rửa mặt hàng ngày - Thoa nước ép trái đu đủ chín lên vùng bị thâm. - Dùng nước ép trái chanh tươi chấm lên các nốt thâm 1-2 lần mỗi ngày. - Dùng gel trong lá lô hội đắp lên da, mặt. - Nghệ tươi giã nhỏ trộn với mật ong, sau đó đắp lên da mặt để qua đêm - Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp: uống nhiều nước và bố sung các loai thức ăn, thức uống giàu protein, khoáng chất và các vitamin. Nếu bạn muốn vết thâm mờ đi trong thời gian nhanh nhất, bạn có thể tham khảo một khoá trị liệu làm mờ vết thâm với PLS tại trung tâm trị liệu thẩm mỹ. PLS (Anh) là bộ sản phẩm đa năng có thể giúp hồi sinh và khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm cho những vết thâm mờ đi một cách nhanh chóng và các sẹo lõm cũng được cải thiện đáng kể. Ưu điểm của phương pháp làm đẹp này là: Không tốn nhiều thời gian (chỉ mất 15-17 ngày), không đau, không bị đỏ, có thể làm giảm 90-95% các vết thâm và sẹo lõm trong các trường hợp bình thường. Nếu ở trường hợp vết thâm do bị tổn thương quá sâu và các sẹo lõm cũng như vậy thì giảm được 50-60%. Phù hợp cho cả việc trẻ hoá da và làm mờ các nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông, mờ các vết sẹo lõm mà không gây tổn thương cho da.
uong
uong
Trả lời 15 năm trước
Trước hết e nên dùng laọi sữa rửa mặt thích hợp để tránh bị mụn trở lại sau dó dùng sữa tươi dắp lên mạt khoảng 5p rồi rửa lại bắng nước ấm. Và dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lau sạch từ dưới lên trên để da tránh bị xệ. E có thể dùng thêm sữa dưỡng da hoặc kem trị thâm Da mỗi tháng sẽ tái sinh một lớp da mới,và lớp da cũ gọi là da chết sẽ tự bong tróc mất đi.Nhưng phải cần có thời gian và chăm sóc da đúng cách.