Ngăn ngừa nám tay với kem dưỡng da tay Kose

Mùa hè lại sắp tới, việc chăm sóc da trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bàn tay luôn phải tiếp xúc ngoài ánh nắng mặt trời. Vì thế mà khó tránh khỏi đen sạm. Hãy cùng xem kem dưỡng da tay Kose có tác dụng đặc biệt thế nào với làn da tay của bạn nhé!

Đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng em Kose này vẫn luôn nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi hè tới. Kem có khả năng cực tốt trong việc làm trắng da cùng với chống lão hóa với chất Coenzume Q10. Thành phần dưỡng trắng Tranexamic Axid là thành phần khá mới nhưng tuy nhiên được đánh giá cao là một trong những thành phần có tác dụng đặc trị nám và dưỡng trắng làn da.

Chất kem khá mịn, mát như sữa. Khi thoa sẽ có cảm giác thẩm thấu nhanh vào da không gây cảm giác bí và khó chịu. Nếu bạn chỉ nám li ti thì chỉ cần 2-3 tuần là hoàn toàn khỏi rồi. Với giá gần 200 nghìn nhưng em này có tới 80g rất thỏai mái sử dụng.

Hi vọng với dòng sản phẩm này của Kose sẽ giúp các chị em có thể thuận lợi trong việc chăm sóc làn da khi hè về. Và đừng quên đón đọc trên Vật giá để có những thông tin bổ ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào