Xóa bỏ hiệu quả mụn lưng với xịt trị mụn

Mùa hè sắp tới, các cô nàng lại rục rịch sắm cho mình những bộ cánh hở lưng sexy. Tuy nhiên, những chiếc mụn xấu xí ở lưng sẽ làm bạn mất đi sự tự tin vốn có. Hãy để những loại bình xịt trị mụn dưới đây lấy lại sự tự tin cho bạn nhé!

Pelican Soap For Back Medicated Body Lotion

Đây là một dòng sản phẩm của Nhật Bản. Được thiết kế dạng bình xịt, rất dễ dàng sử dụng cho phần lưng. Kem dạng gel hơi sánh đặc nhưng khi xịt lên da lại rất mát và thẩm thấu nhanh chóng. Với những mụn thông thường ở lưng thì chỉ cần trong 1 tuần mụn đã có dấu hiệu giảm rõ rệt. Còn với mụn ở ngực thì sẽ lâu hơn chút.

Rohto Acnes 25 Mist

Cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, chai xịt mụn này có khả năng sát khuẩn các vết thương để lại do mụn, hiệu quả làm mờ vết sần và sạm lâu ngày. Bên cạnh đó, em này có khả năng dưỡng ẩm cao và thúc đẩy sự tái tạo và phục hồi các tế bào tổn thương.

Kobayashi Senakyua Acne treatment Spray

Em này có tác dụng hiệu quả cao chỉ sau 2 tuần sử dụng. Khả năng làm mềm các vết sần và giảm vết thâm rất hiệu quả. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại hơi khô, nên sử dụng lotion sau khi xịt để cung cấp độ ẩm cho da.

Đừng để những chiếc mụn xấu xí làm bạn chùn bước trước mùa hè này! Hãy sắm ngày để tự tin diện những bộ cánh tuyệt đẹp ngày hè này nhé!

Chưa có câu trả lời nào