Dưỡng da cùng bộ sản phẩm đến từ tinh chất ốc sên Gold Snail - CELLIO

Ngày nay dưỡng da là một trong những công đoạn quan trọng trong làm đẹp. Dưỡng da giúp da không chỉ trở nên mịn màng, đẹp hơn mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa giữ mãi thanh xuân cho các cô gái. Hôm nay vatgia sẽ giới thiệu bạn đọc về một bộ dưỡng da tinh chất ốc sên tốt và được nhiều các bạn trẻ lựa chọn nhé!

Gold Snail – CELLIO là bộ dưỡng da tinh chất được chiết xuất hoàn toàn từ dịch nhầy của ốc sên mang đến nhiều công dụng hữu ích cho làn da của bạn.

Về thành phần của Gold Snail – CELLIO có chứa dịch nhầy ốc sên giàu protein, vitamin và canxi giúp quá trình tái tạo da nhanh, tăng khả năng đàn hồi cho da rất tốt. Ngoài ra trong thành phần của Gold Snail – CELLIO có chiết xuất từ các thảo dược chống nấm, chống kích ứng, làm dịu da không bị mất nước, tẩy tế bào chết, mờ vết thâm mang lại làn da tươi trẻ cho bạn. Đặc biệt sử dụng bộ dưỡng da ốc sên Gold Snail – CELLIO giúp xóa mờ các vết rạn ở bụng với những phụ nữ mang thai.

Bên cạnh đó, nước hoa hồng giúp da được thư giãn, diệt khuẩn, làm sạch bụi bẩn rất tốt. Với sữa dưỡng da dạng kem sệt giúp nuôi dưỡng da, cung cấp vitamin cho da, làm trắng da... Còn kem dưỡng lại có tác dụng dưỡng ẩm cho da, cân bằng độ ẩm cũng như làm mờ các nếp nhăn xuất hiện trên da.

Giá của sản phẩm là 625.000 đồng.

Với những công dụng mà bộ kem dưỡng da Gold Snail – CELLIO mang lại chắc chắn đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm dưỡng da tuyệt vời nhé!

Chưa có câu trả lời nào