Top 3 kem chống nắng tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Ngày nay làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với phái đẹp. Chính vì vậy sở hữu một sản phẩm làm đẹp là điều không thể thiếu. Dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc về những dòng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất hiện nay nhé!

Kem chống nắng Vichy

Vichy là loại kem chống nắng mang đến cho người dùng nhiều tác dụng lớn như ngăn chặn các tia UVA, UVB ngăn ngừa lão hóa da sớm. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được bổ sung vitamin E cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da được tốt nhất.

Khi sử dụng kem không hề có cảm giác nhờn dính hay nhiều bóng dầu thay vào đó là cảm giác được bảo vệ da mặt mình.

Kem chống nắng la Biore UV

Biore là thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm từ lâu. Trong kem chống nắng Biore UV có chứa thành phần Tinosorb S cho khả năng thẩm thấu rất tốt. 

Giá của sản phẩm là 219.000 đồng

Kem chống nắng Bioderma

Đây là dòng kem chống nắng thích hợp cho những cô gái có làn da dầu, da hỗn hợp và những ai bị mụn trứng cá. Kem chống nắng Bioderma vừa có chức năng là kem chống nắng vừa giống như một dạng kem nền che khuyết điểm một cách tự nhiên nhất.

Giá của sản phẩm là 329.000 đồng

Với những công dụng mà dòng sản phẩm kem chống  mang lại chắc chắn đây là những sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc có lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

                                         

Chưa có câu trả lời nào