Top 10 mẫu body mist bán chạy nhất của Bath & Body Works (Phần 2)

Vatgia xin tiếp tục mang đến cho bạn thông tin về những mùi body mist đươc bán chạy nhất của Bath & Body Works.

 

6. Moonlight Path

Moonlight Path là mùi hương gây tranh cãi nhất của BBW nhưng cũng là một trong những mùi được bán chạy nhất. Đây là sự hòa uyqqnj của hương oải hương, hương hoa loa kèn cùng hương gỗ rêu sồi. Tất cả đã tạo nên một mùi hương sang trọng mà bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng mùi hương này hơi hắc. Thế nhưng những người yêu thích đều kiên trì sử dụng mùi hương này.

 

7. Twilight Woods

Twilight Woods là hương thơm nồng nàn, ấm áp và quyến rũ nhưng những khu rừng già trong ánh vàng của buổi chiều tàn. Nó là sự kết hợp của hương vanilla ngọt ngào cùng hương gỗ ấm áp, phảng phất chút hương thanh khiến của hoa lan, hoa sứ, hoa trinh nữ và hoa kim ngân, đem lại mùi hương cực nữ tính và gợi cảm. Nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thu đông hoặc những tối hẹn hò.

 

8. Cucumber Melon

Cucumber Melon có hương thơm cực mát với những mùi hương nhiệt đới như dưa chuột, dưa gang, mật ong. Ở nốt đầu tiên bạn sẽ thấy sự thanh mát trong trẻo của mật ong và dưa chuột. Nốt thứ hai lại là hương dưa gang kết hợp hương bưởi. Phảng phất trong đó lại là chút xạ hương ấm áp.

 

9. Beautiful Days

Beautiful Days gợi ta nhớ đến những ngày đẹp trời thoang thoảng mùi hương của hoa cỏ, trái cây. Mùi hương dịu mát của Beautiful Days là sự hòa quyện của táo, lê, nho đen cùng hoa cúc, mẫu đơn hồng và hoa linh lan. Mùi hương này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và tràn trề sức sống.

 

10. Endless Weekend

Endless Weekend tựa như mùi hương của một cây kem hoa quả, nổi bật mùi mâm xôi đỏ. Hòa quyện trong đó lại là hương mộc lan tây quyến rũ, điểm xuyết chút xạ hương ấm áp và vanilla ngọt ngào. Đây sẽ là mùi hương cực tuyệt vời cho những ngày hè tươi mát, giúp bạn cảm thấy năng động căng tràn cả ngày dài.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào