Những bí kíp của các cô gái châu Á có một làn da khỏe mạnh

Phụ nữ ở các quốc gia Nhật bản, Hàn quốc, Trung quốc hay Ấn độ luôn nổi tiếng có một làn da mịn màng và khỏe mạnh. Điều đặc biệt, những công thức làm đẹp của họ đều bắt nguồn từ các thành phần tự nhiên, dễ dàng trong lấy được trong sinh hoạt hằng ngày như trà xanh, cám gạo, cà phê.

Rửa mặt với nước gạo

Trong nước vo gọi có chứa rất nhiều Vitamin E giúp ngăn quá trình oxy hóa, sát khuẩn, nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, các chị em khi vo gạo hãy chắt lấy nước vo ban đầu để lắng. Sau đó, lấy bột lắng xuống và sử dụng để massage mặt. Rửa sạch da sau khi sử dụng.

Tẩy tế bào chết bằng bột cà phê

Thông thường 28 ngày là một quá trình tái tạo làn da. Khi đó, những tế bào mới xuất hiện, những tế bào cũ bị đẩy tạo lớp da chết trên mặt. Nếu bạn không muốn ra ngoài mua kem tẩy tế bào chết thì hoàn toàn có thể sử dụng cà phê hoàn toàn tự nhiên. Loại Acid trong cà phê có khả năng làm giảm kích ứng, tăng cường collagen và thu nhỏ lỗ chân lông ngoài khả năng trị mụn hay tẩy da chết.

Trắng da với mặt nạ trà xanh

Trà xanh cung cấp cao lượng chất chống oxy hóa. Không chỉ dùng để uống, bột trà xanh có tác dụng rất hiệu quả khi làm mặt nạ. Bạn chỉ cần lấy bột trà xanh, hòa với sữa chua. Đắp lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Làn da bạn sẽ sáng mịn và giảm mụn cao.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp các chị em có thể lựa tìm lại làn da “bị đánh mất”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào