Mỹ phẩm trang điểm – hành trang xinh đẹp của các bạn nữ!

Top 4 loại mỹ phẩm dưới đây không thể thiết trong tủ đồ trang điểm của phái đẹp.

1. BB cream

Các nàng đã quá quen thuộc với BB cream mỗi khi trang điểm. Nó là vũ khí lợi hại nhất giúp làn da bạn đẹp tự nhiên. BB cream có nhiều công dụng vượt trội như bảo vệ, phục hồi, trẻ hóa làn da, hay làm trắng da, che đậy khuyết điểm một cách khéo léo.

2. Son môi – món đồ “bất di bất dịch” trong túi đồ.

90% chị em thích son và tô son mỗi khi ra đường. Không ai có thể phủ nhận được hiệu quả làm đẹp mà nó đem lại. Với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu, màu sắc đa dạng son môi chiếm ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng những mỹ phẩm trang điểm trong cuộc sống hiện đại. Một chút nhấn nhá cho đôi môi cũng đã khiến bạn trở nên đầy ấn tượng. Không chỉ tạo cảm giác tươi tắn, rực rỡ trước mọi ánh nhìn son môi còn giúp các nàng bật tone da lên trông thấy.

3. Huyền bí, mê hoặc với Mascara

   Mọi người thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, việc tạo điểm nhấn cho mắt cũng là điều vô cùng quan trọng với mỗi bạn gái. Đôi mắt của bạn sẽ trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn với trợ thủ đắc lực Mascara. Mascara sẽ hô biến đôi mắt của bạn to tròn, mi dày và cong. Chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến phái mạnh không rời mắt khỏi.

4. Phấn má hồng

Cuộc sống, công việc áp lực sẽ khiến bạn mệt mỏi. Tán một chút má hồng để lấy lại sức sống, lấy lại sự trẻ trung và tươi tắn.

Chỉ với 4 loại mỹ phẩm bạn đã có thể tự tin dạo phố cùng chàng ngày 8.3 này rồi!

Chưa có câu trả lời nào