Thoải mái du xuân với mĩ phẩm dạng thỏi

Việc đi du lịch vào đầu xuân là một hoạt động gần như không thể thiếu sau mỗi dịp Tết nguyên đán. Nhưng việc mang theo một loạt các sản phẩm chăm sóc da đôi khi khiến các cô nàng cảm thấy vướng xíu. Vì thế, nếu bạn muốn hành lí du xuân của mình thật gọn nhẹ thì hãy tham khảo các loại mĩ phẩm ở dạng thỏi dưới đây nhé!

Clinique Take The Day Off Eye Makeup Remover Stick

Cái tên của sản phẩm đã phần nào nói lên tác dụng chính của nó phải không nào? Đó chính là tẩy trang dành riêng cho mắt ở dạng thỏi vô cùng tiện lợi. Nếu như bạn đã từng mê mẩn em sáp tẩy trang của nhà Clininque thì đừng quên sắm cho mình phiên bản dạng thỏi này nhé. Với sản phẩm siêu tí hon này, bạn sẽ dễ dàng tẩy sạch chì kẻ lông mày, eyeliner và phấn mắt một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, hạn chế của em này là chỉ có thể tẩy trang khu vực mắt, môi và dễ làm mĩ phẩm bị lem lại trên mặt mỗi lần tẩy trang.

Neogen Real Fresh Green Tea Cleansing Stick

Rửa mặt dạng thỏi có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, sản phẩm rửa mặt nhà Neogen vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng bởi khả năng làm sạch của mình. Không những thế, nó còn tạo bọt vô cùng tốt, cùng với các loại dầu tự nhiên và tinh chất trà xanh nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên mặt, mang lại một làn da mịn màng.

E.L.F Active Workout Ready Hydration Stick

Nếu bạn là một cô nàng năng động và có nhiều hoạt động trong một ngày thì hãy tham khảo ngay em dưỡng ẩm này nhé. Bạn sẽ không cần phải lo lắng việc bôi cả tấn kem dày lên da của mình khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Với E.L.F Active Workout Ready Hydration Stick, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm tuyệt đối chỉ với một lần apply cho ngày dài năng động.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào