Tết này chỉ cần một màu sơn là đủ làm nên bộ móng tay đẹp

Gần Tết là thời điểm nhà nhà đi sắm đồ chuẩn bị cúng ông Công, ông Táo lên trời. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên chăm chút cho bản thân mình nhé! Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn các loại màu sơn tô điểm cho bạn đi chơi trong dịp du xuân này nhé!

Wet n wild – Ultraviolet

Có thể nói từ sự kiện Pantone công bố Ultraviolet là tông màu sắc tím chủ đạo năm nay. Chính vì vậy Wet n wild – Ultraviolet là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Catrice – Smoldering gold

Theo phong thủy ánh nhũ vàng mang đến một năm mới an khang, no đủ và ấm áp. Do đó bạn đừng quên sắm cho mình bộ móng lấp lánh vừa sang trọng vừa ý nghĩa nhé!

Chanel le vernis – Giallo napoli

Chanel le vernis là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nổi bật với màu vàng chanh nồng nàn mang đến một bầu trời đầy sắc xuân. 

Deborah lippmann – Grey day

Hay bạn cũng có thể lựa chọn màu xám đầy nét quyến rũ, sang chảnh để tô điểm cho bộ móng xinh của mình. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang một nét riêng không thể trộn lẫn giữa rừng hoa rực rỡ trong ngày Tết.

Yves saint laurent – Op art coral

Mỗi dịp xuân về chúng ta thường thấy những hình ảnh rực rỡ như câu đối đỏ, hoa đào, hình ảnh chợ hoa ngày Tết, bóng bay... tràn ngập sắc cờ. Do đó tô điểm thêm cho sắc xuân ấy một màu đỏ tươi cũng là lựa chọn hoàn hảo đó.

Trên đây là những gợi ý mà vatgia giúp bạn tô điểm cho bộ móng xinh tươi của mình. Tết gần tới rồi, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ Tết bạn cũng đừng quên tô điểm cho bản thân mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào