Thuốc nhuộm tóc 7 ngày Missha 7 Day Coloring Hair Treatment dùng có tốt không?

Ở Hàn Quốc, thuốc nhuộm tóc tạm thời đang rất thịnh hành, nhưng ở Việt Nam thì có lẽ vẫn đang còn mới mẻ. Với ưu điểm tiện lợi, và không gây hư hại cho tóc như thuốc nhuộm thông thường thì thuốc nhuộm tóc 7 ngày Missha đúng là lựa chọn tuyệt vời.

Hãng Missha vừa mới cho ra mắt sản phẩm 7 Day Coloring Hair Treatment. Được biết loại thuốc nhuộm này rất thần thánh khi bạn thay đổi màu tóc liên tục, nhưng sẽ không gây hư tổn và cũng không cần phải tẩy tóc. Liệu điều này có đúng không, hay chỉ là tin đồn?

Thuốc nhuộm tóc missha được thiết kế dạng túi nhựa có nắp xoáy rất đơn giản. Dung tích chỉ 25ml nhưng bạn cũng có thể sử dụng được nhiều lần nếu như tóc ngắn, mỏng, và rất tiện lợi. Với sản phẩm này bạn có thể yên tâm vì không chứa hoá chất độc hại và tóc sẽ không bị khô, xơ sau khi nhuộm bởi nó chứa khá nhiều dưỡng chất.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách với 7 màu sắc trẻ trung của sản phẩm này. Đó là những màu: #01 Gold Yellow (Vàng Gold), #02 Red Orange (Đỏ Cam), #03 Lavender Purple (Tím lavender), #04 Aqua Mint (Xanh Lá), #05 Ash Gray (Xám Tro), #06 Khaki Green (Xanh Lá Khaki), và #07 Cherry Red (Đỏ Cherry).

Ưu điểm lớn nhất của loại này chính là mùi thơm kẹo dâu dễ chịu không như mùi hắc của các loại thuốc nhuộm thông thường. Với loại thuốc nhuộm tóc tạm thời này thì tóc sẽ lên màu nhanh chỉ cần đợi 5 – 10p là được. Ngoài ra, loại thuốc nhuộm này cũng không gây kích ứng da, tạo ra cảm giác rát trên da.

Đối với những loại thuốc nhuộm thông thường thì tóc sau khi nhuộm sẽ bị khô, nhưng với loại này bạn sẽ bất ngờ với độ mượt mà của nó nhờ có thành phần dưỡng tóc. Thời gian giữ màu là khoảng 7 – 10 ngày, sau đó màu sẽ bị phai dần đi.

 

 

Chưa có câu trả lời nào