Review 4 loại cọ rửa mặt tẩy sạch da chết cho những nàng da dầu

Đối với sinh viên hay những cô nàng công sở, việc bỏ ra vài triệu đồng để sở hữu một chiếc máy rửa mặt tốt là điều hơi quá sức. Đừng vội nản lòng, ngoài máy rửa mặt, bạn có những sự lựa chọn khác cho những loại cọ rửa mặt nữa cơ mà.

Miếng bọt biển rửa mặt

Bọt biển là dụng cụ rửa mặt có độ bông mềm, không gây ra tổn thương cho da mặt mỏng mang của chúng ta. Bên cạnh đó, bọt biển có độ thấm nước, các bạn có thể dễ dàng tạo lớp bọt trong sữa rửa mặt. Ngoài ra, massage bằng bọt biển sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp dầu dư thừa trên khuôn mặt.

Miếng rửa mặt silicon

Giống như tên gọi, miếng rửa mặt này được làm từ silicon nên có độ mềm dẻo và tất nhiên là bền hơn miếng rửa mặt bọt biển. Không chỉ có tác dụng loại bỏ lớp dầu thừa trên khuôn mặt, miếng rửa mặt này còn là kẻ thù không đội trời chung với lũ mụn cám và mụn đầu đen cứng đầu.

Mút rửa mặt Konjac Sponge

Loại mút rửa mặt này là mút từ xơ và rễ cây Konjac, loại thực vật này rất giàu khoáng chất, protein, vitamin… Không chỉ làm sạch da, tẩy da chết mà những khoáng chất trong Konjac còn giúp cân bằng độ pH của da trong quá trình rửa mặt.

Cọ rửa mặt

Khác với Việt Nam và những nước châu Á, người Nhật Bản ưu chuộng sử dụng cọ rửa mặt trong quá trình làm sạch da. Bạn chớ lo những sợi lông có thể gây tổn thương cho làn da, bởi nhiệm vụ chính của nó là làm sạch từng lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng tắc lỗ chân lông và đẩy lùi lũ mụn cám và mụn đầu đen đáng ghét.

Nếu chưa thể sở hữu một chiếc máy rửa mặt, bạn có thể tham khảo 4 loại cọ, mút rửa mặt trên nhé! Chúc các nàng sớm có một làn da sạch mụn và căng mịn!

Chưa có câu trả lời nào