Review sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser For All Skin Types

Sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch không thể thiếu và tùy vào làn da mà mỗi người sẽ có những lựa chọn các loại sữa khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu và đánh giá sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser dành cho mọi loại da.

Là loại sữa được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng, hãy cùng tìm hiểu xem sửa rửa mặt này có gì đặc biệt đến thế nhé.

Xuất xứ: Sản phẩm có xuất xứ từ Canada và được nhập khẩu về Việt Nam.

Bao bì: Chai 125ml, nhìn khá nhỏ và gọn gàng, có nắp màu xanh. Trên bao bì có in đầy đủ thông tin từ nơi sản xuất, thành phần, cách sử dụng...

Kết cấu: Sản phẩm dạng sữa khi đổ ra tay khá lỏng, gần như không tạo bọt trong quá trình sử dụng.

Cách dùng: Nếu dùng với nước thì dùng bình thường như các loại sữa rửa mặt khác. Nếu dùng khô thì massage da mặt với sản phẩm, rồi dùng khăn bông lau sạch mặt- không cần rửa lại với nước. Bạn có thể dùng cách này thay cho bước tẩy trang vì khi massage như thế thì da cũng rất sạch mà không bị đỏ rát.

Tác dụng: Sản phẩm khi sử dụng lên da rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác khô rát, thêm nữa loại này còn không chứa hương liệu tổng hợp nên bạn không phải lo ngại về mùi hương. Dùng lâu dài bạn sẽ cảm nhận được da mịn màng hơn do được cung cấp độ ẩm

Giá tiền: Hiện sản phẩm được bán ở hiệu thuốc với giá khoảng 100-120 ngàn cho 1 chai 125ml. Chai to hơn thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Nhìn chung đây là một sản phẩm rất tốt, phù hợp với mọi loại da và giá thành cũng rất hợp lý. Rất đáng để thử!

Chưa có câu trả lời nào