Muốn làn da mềm mịn, không thể bỏ qua 3 loại xịt khoáng này

Mùa đông với nhiệt độ thấp và khí hậu khô hanh khiến làn da nứt nẻ và thô ráp. Để cải thiện điều nầy, bên cạnh các loại mặt nạ ngủ thì xịt khoáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy đển vatgia.com mách bạn 3 loại xịt khoáng đang được nhiều người dùng yêu thích nhất nhé!

Xịt khoáng Vichy

Các tín đồ yêu thích mĩ phẩm Pháp chắc chắn không còn xa lạ gì với thương hiệu Vichy rồi phải không? Bên cạnh các sản phẩm best seller như kem chống nắng, kem nền thì xịt khoáng của thương hiệu này cũng rất đáng để thử đấy. Không chỉ có các dưỡng chất thông thường, Vichy còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da sáng khỏe và giảm thiểu bụi bẩn từ môi trường rõ rệt. Loại xịt khoáng này thích hợp cho da dầu.

Xịt khoáng The Face Shop

Với sự an toàn và lành tính, The Face Shop đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hãng đã cho ra mắt người tiêu dùng rất nhiều các sản phẩm khác nhau nhưng nổi bật nhất có lẽ là xịt khoáng lô hội. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể dùng nó như một loại toner giúp cân bằng độ pH trên da.

Xịt khoáng Laneige

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc chăm sóc da vì thế không có gì ngạc nhiên khi nó xuất hiện trong danh sách này. Xịt khoáng của Laneige không hề gây đổ dầu, giúp da khô thoáng với các thành phần vô cùng an toàn.  

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào