GABRIELLE CHANEL- Cuộc cách mạng mùi hương mang phong cách của Chanel

Thiết kế độc đáo và sang trọng bằng khối thủy tinh vuông của nước hoa Gabrielle Chanel đã khiến cho các tín đồ hương thơm từ những người khó tính nhất mê hoặc và xiêu lòng.

nuoc hoa Gabrielle Chanel hinh anh
Trong muôn vàn cácmẫu thiết kế vỏ ngoài từ duyên dáng, độc đáo đến ấn tượng, thậm chí kỳ quặc, nước hoa Gabrielle Chanel mang mùi hương mới nhất và độc đáo của nhà mốt Chanel trứ danh của nước Pháp, vẫn luôn thừa sức khiến trái tim các quý cô xao xuyến. Nếu như những mùi trước thiên về gỗ trầm ấm hoặc mùi hương ẩn thì gabrielle lần này tất cả đều về loài hoa không giấu diếm, lột trần luôn sự tươi trẻ khiêu khích kiểu vậy "im here come eat me” có thể cảm nhận mùi hương phảng phất từ xa tít đằng kia.
Với hương sắc của hoa ylangylang với mùi thơm dịu nhẹ của hoa nhài, hoa cam và một chút sự tinh khôi của hoa huệ xứ Grasse. Và cuối cùng là chút thơm của xạ hương trắng.. Olivier Polge- nhà chế tác nước hoa tài ba và vô cùng nổi tiếng đã hợp tác với Chanel để tạo ra một mùi hương mới độc đáo và mới lạ hơn.. Chính vì sự đặc biệt từ thành phần mùi hương và thiết kệ chai kiểu mới đã khiến cho Gabrielle Chanel không chỉ đơn giản là một mùi hương đơn thuần. Mà đó chính là một cuộc cách mạng thời trang mà Chanel đã tạo nên.

nuoc hoa Gabrielle Chanel hinh anh 1  - nước hoa Gabrielle Chanel hình ảnh 1
Với dòng nước hoa kiểu mới Gabrielle Chanel, thương hiệu Chanel đình đám trên thế giới đang viết nên một trang sử mới cho lịch sử thời trang của thương hiệu riêng mình.
Gabrielle – một cái tên đã toát nên vẻ đẹp của một nàng công chúa. Cái tên đủ sự dịu dàng cũng có phần mạnh mẽ như mang lại đôi cánh để nâng nàng bay cao hơn trong một xã hội tầm thường lúc đó. Một mùi hương đã đặc biệt nhưng biệt chứa đựng bên trong thiết kế vỏ chai cũng khác biệt không kém , phông nền thiết kế hoàn hảo ca ngợi hết mực hương thơm rực rỡ, đầy gợi cảm.

Những đường chéo giản đơn trên thân chai nước hoa Gabrielle Chanel là điểm hội tụ của ánh sáng mặt trời

Đây đúng là một tác phẩm nghệ thuật thật sự, từ dòng sản phẩm lần cuối trước đây là CHANCE cho đến nay đã tồn tại 15 năm. Thân chai được làm bằng kính rất mỏng, hình vuông, khi nhìn nghiêng, vì kính viền chai cũng rất mỏng nên sẽ tạo ra hiệu ứng có ánh sáng toả ra từ bên trong, phần nhãn chai giữa trung tâm chính là nơi trọng điểm bắt ánh sáng hoàn hảo nhất. Kiểu dáng chai hoàn toàn khác biệt so với những sp trước đây cứ coi như là một cuộc cách mạng như chị gabrielle trước khi chị ấy thành coco chanel, mỏng manh tinh khiết với trái tim sáng bừng tuổi trẻ. Trái ngược với thân chai vốn pha lê kim cương nói chung là lấp lánh óng ánh, phần nắp chai lại được phủ matte lamé, nếu là fan của chanel sẽ nhận ra được đây chính là chất liệu anh chanel hay dùng cho các thiết kế haute couture của mình. Nắp chai vững chãi trong khi thân chai duyên dáng mềm mỏng, ví giống như là nắp rương mở ra để khám phá kho báu bên trong vậy.

Cảm nhận của bạn về mùi hương GABRIELLE CHANEL thế nào? Hãy chia sẻ nhé!

Chưa có câu trả lời nào