5 loại kem dưỡng da chống nẻ tốt nhất bảo vệ làn da trong mùa đông

1. Vaseline

Kem dưỡng ẩm chống nẻ

Vaseline có rất nhiều công dụng trong làm đẹp liên quan đến da, như ngừa viêm, cháy xạm, nứt da do sinh để, do thời tiết khô hanh, làm mềm mịn da. Đây là sự kết hợp với công thức giàu chất dinh dưỡng cho da, thành phần Moisturizes để chữa lành da khô. Vaseline làm tăng độ ẩm của da lên 250% và giữ ẩm trong vòng 18h. Các thành phần Unscented, hypoallergenic, non-comedogenic sẽ không làm tắc lỗ chân nông vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm tốt cho da nhạy cảm , da khô ITCHY , da khô kết hợp với ECZEMA.

Bạn có thể tham quan gian hàng và mua sắm Vaseline tại https://www.vatgia.com/vaseline

===========

2. Nivea Soft

Kem dưỡng ẩm chống nẻ

Mùa đông khô hanh bạn sẽ không thể tránh khỏi làn da bị ảnh hưởng. Nếu da bạn bị khô, nứt nẻ thì đây là một sản phẩm dưỡng da chống nẻ rất tốt, thành phần chứa Vitamin E và Dầu Jojoba. Giúp bổ sung và dưỡng ẩm tuyệt vời, bổ sung và cân bằng độ ẩm trên da một cách tối ưu.

Tham khảo tại đây https://www.vatgia.com/Nivea

==========

3. Dexeryl

Kem dưỡng ẩm chống nẻ

Dexeryl là loại kem làm dịu và giữ ẩm da, bạn có thể sử dụng trên cả cơ thể và khuôn mặt. Kem dưỡng da này được tạo ra bởi Pierre Fabre Dermatologie (cùng một công ty sản xuất Avene và A-Derma). Đây là công cụ điều trị tuyệt vời nếu bạn bị chàm nhám da, mình sử dụng nó như kem chống rạn và nó thực sự giúp da mặt mình trông tốt hơn. Nó có tác dụng giúp làm lành các vết nứt do khô da, nẻ trên da mặt và môi. Hãy sử dụng qua đêm vì đây là thời gian hoạt động hiệu quả.

Thành phần: Glycerol, parafin mềm trắng, parafin lỏng, glycerol monostearat, axit stearic, polydimethylcyclo siloxane, silicone, macrogol 600, trolamin, propyl parahydroxybenzoat (E216), nước tinh khiết.

Kem dưỡng ẩm chống nẻ này dụng cực thích luôn các bạn nhé, nó có đặc điểm là không màu, không mùi, không bóng nên khi bôi sẽ không bị lộ. Và nó có hiệu quả ngay lập tức, với sản phẩm chất lượng này thì giá hơi cao một chút. Nhưng bù lại thì cũng đáng đồng tiền.

===========

4. Lucas Cream

Kem dưỡng ẩm chống nẻ

Kem dưỡng da đa năng tuyệt vời và dưỡng ẩm cho môi mềm. Nó chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu những tháng mùa đông và tôi sử dụng nó như là một sản phẩm đa chức năng khi tôi đi du lịch, như một kem dưỡng môi, dưỡng ẩm tay và lớp bảo vệ da.

===============

5. Pigeon Cream 

Kem dưỡng ẩm chống nẻ dành cho da trẻ em

Pigeon Baby Cream là một chất giữ ẩm tốt với kết cấu trung bình, phù hợp cho cả việc bạn sử dụng làm kem dưỡng da và mặt. Đây là một sản phẩm chăm sóc da vô hại nhẹ cho trẻ em. Nếu bạn không thích kem dưỡng ẩm có mùi hương, thì kem dưỡng ẩm Pigeon Baby chính là sản phầm bạn đang tìm kiếm. Chúng có một mùi hương rất nhẹ gần như bạn sẽ không thể cảm thấy được.

Pigeon Baby Cream giúp giữ ẩm da và bảo vệ làn da của em bé khỏi khô với Vernix và Ceramide. Tốt cho các bé có làn da kích ứng, dị ứng với thời tiết, chàm sữa, phát ban, mẩn ngứa…

Tham khảo thêm các sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/kem-duong-ne

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

mình đang dùng vaseline khá rẻ mà dùng cũng hiệu quả, da mình thì khô nên cứ đến mùa đông lại phải sắm một lọ để dùng

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Cảm ơn thông tin của bạn. Lâu lắm rồi ko thấy vaseline chứ trc mình là tín đồ của kem này