Giảm ngay 6-7kg chỉ trong 1 tuần?

Giảm cân nhanh chóng và dễ dàng luôn là ước mơ cháy bỏng của mọi cô nàng, nhất là những cô nàng hơi “mũm mĩm” một chút. Vậy làm thế nào để giảm 5 - 6 cân một cách hiệu quả chỉ trong 1 tuần? Hãy tham khảo thực đơn dưới đây của chúng tôi.

Ngày 1: Ngày ăn trái cây (trừ chuối)

Đây có thể coi là ngày khó khăn nhất trong toàn bộ lộ trình ăn kiêng. Bởi bạn không được phép ăn gì khác ngoài trái cây (trừ chuối). Hãy ăn tất cả các loại trái cây vào bất cứ lúc nào khi bạn thấy đói. Trái cây giúp bổ sung vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bởi chúng sẽ giúp bạn cảm thấy bớt mệt mỏi. Kết hợp thêm với nước uống tinh khiết <<https://www.vatgia.com/home/nuoc+tinh+khiet.spvg>>  vừa thanh lọc cơ thể vừa giảm bớt cơn đói của bạn.

Ngày 2: Khoai tây và rau

Ngày thứ 2 này cũng khó khăn không kém ngày đầu tiên. Tuy nhiên bạn cần phải cần kiên trì nếu muốn có một cơ thể thon thả. Trong ngày này, bạn chỉ phép được ăn rau. Ban có thể ăn sống, nấu canh hoặc luộc chín. Ngoài ra, bạn được phép ăn thêm khoai tây trong bữa sáng để nó cung cấp năng lượng cho bạn trong ngày.

Ngày 3: Trái cây + rau

Vào ngày thứ 3 này, bạn có thể ăn kết hợp của 2 ngày đầu, nghĩa là rau và trái cây. Tất nhiên là trừ khoai tây và chuối. Sau 02 ngày làm quen thực đơn, bạn có thể thực hiện một số bài tập nhẹ nhàng với yoga cho cơ thể thêm dẻo dai và khỏe mạnh. Mua thêm thảm tập https://www.vatgia.com/home/yoga.spvg nếu bạn đã sẵn sàng với bộ môn này.

Ngày 4: Chuối + sữa

Vào ngày thứ 4, bạn chỉ được phép uống sữa không đường và chuối. Giới hạn cho bạn là 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường. Hãy phân bố một cách hợp lí để cơ thể không bị quá mệt mỏi.

Ngày 5: Protein + Rau

Hãy vui mừng vì vào ngày này bạn đã có thể ăn tối đa 500gram thịt trong suốt cả ngày. Tuy nhiên hãy lưu ý uống nhiều nước hơn để giảm nguy cơ bệnh gout do Proten mang lại nhé!

Ngày 6: Protein + rau

Ngày 6 cũng có chế độ ăn giống như ngày 5, ngoài việc bạn không được ăn khoai tây trong ngày này. Bổ sung thêm protein cơ thể bạn như được tiếp thêm năng lượng, bạn có thể xem xét thêm chế độ tập luyện với cường độ cao hơn trên các máy tập thể thao <<https://www.vatgia.com/4865/may-tap-the-thao.html>>. Bạn nhớ khởi động cẩn thận trước khi tập luyện nhé và  xem thêm một số bài tập phù hợp với sức khỏe của bản thân.

Ngày 7: Gạo lứt + trái cây + rau quả

Nếu bạn đã thực hiện được đến đây. Xin chúc mừng! Bạn sắp hoàn thành lộ trình giảm cân siêu tốc rồi đấy! Ngày cuối cùng này hãy chỉ ăn trái cây, gạo lứt và rau củ trong suốt cả ngày. Hãy chia nhỏ thành nhiều bữa để có hiệu quả nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn giảm cân thành công với thực đơn trên của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào