Những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay?

Kem chống nắng luôn là người bạn đồng hành thân thiết, sẵn sàng trong túi xách của mỗi cô gái dù đi đến bất kỳ nơi nào. Bên cạnh những loại kem chống nắng highend chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm giá rẻ nhưng công dụng cũng tuyệt vời không kém. Hãy để những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà vatgia.com chia sẻ ngay sau đây giúp bạn xóa tan sự lo lắng trong những ngày nắng chói.

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ là sản phẩm kem chống nắng ngon - bổ - rẻ đến từ Nhật Bản. Sản phẩm Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ là sự tổng hợp tất cả ưu điểm của cả 2 dòng kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.



Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ sở hữu chất kem có dạng sữa, thấm khá nhanh, dễ tán, không hề bị đổ dầu và đặc biệt là không chứa cồn. Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ là kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng của một sản phẩm chất lượng cao. 

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ có hai bản màu xanh và màu đỏ dùng được cho mọi loại da, từ da thường, da khô đến da dầu. Đặc biệt, bản Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ màu xanh còn chứa Menthol (bạc hà) tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái khi sử dụng. 



Ngoài những ưu điểm chống nắng vượt trội, Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA+++ còn bổ sung một số thành phần dưỡng da cơ bản, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da ngay cả khi đang chống nắng. 

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/30g

Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++

Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ là một trong những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Sản phẩm Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân 3W Clinic của Hàn Quốc. Nhờ tiêu chuẩn cao về chất lượng mà mỹ phẩm của thương hiệu 3W Clinic luôn các cô gái trên toàn thế giới yêu thích. Kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ cũng không phải là một ngoại lệ. 



Sản phẩm kem chống nắng Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ hội tụ tất cả những yếu tố để bảo vệ làn da một cách tốt nhất dưới tác động xấu của ánh nắng. Đồng thời, Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ còn góp phần dưỡng ẩm và mang đến cho da sự sáng mượt.



Giá bán: 110.000 VNĐ/70ml

 Tùy vào nhu cầu bạn có thể tìm hiểu thêm về giá các sản phẩm kem chống nắng tại đây http://vatgia.com/home/kem+ch%E1%BB%91ng+n%E1%BA%AFng.spvg

Chưa có câu trả lời nào