Tạm biệt làn da thâm nám và tàn nhang

Không ít chị em luôn cảm thấy thiếu tự tin với những vết tàn nhang “không mời mà đến’’ là dấu hiệu của sự lão hóa và thiếu độ mìn màng của da. Hiện nay có không ít những liệu pháp điều trị như dùng Đông Y hay đốt bằng tia laze, các liệu pháp tại các trung tâm, thẩm mĩ viện. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và tài chính để triệt bỏ những nết nám, tàn nhang theo cách đó. Nhưng bạn sẽ không thể ngờ được công dụng đáng kinh ngạc mà những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có và kem trị nám có thể mang lại, hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com bạn nhé!

Kem trị nám, tàn nhang tự làm ở nhà

Kem trị nám từ bí đao và mật ong :

Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn 1 trái bí đao (400-500gr), trái bí không cần quá già hay quá non, rửa sạch và loại bỏ phần ruột bên trong. Sau đó cắt thành nhữg miếng nhỏ, luộc chín rồi nghiền nát. Tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp đặc sệt lại thì bắt đầu cho khoảng 2-3 muỗng cafe mật ong. Đợi đến khi hỗn hợp nguội thì có thể đựng trong lọ tyủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh.

Bởi bí đao rất giàu chất xơ, cung cấp nhiều vitamin B1, B2, PP giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa, đẩy lùi những sắc tố sẫm màu trên làn da của bạn. Bên cạnh đó, mật ong là một “kho” khoáng chất: axit amino, vitamin E,..giúp ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin, từ đó giúp làn da của bạn trắng và mịn màng hơn

Kem trị nám từ chanh và quế:

Loại kem dưỡng tại nhà này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng bận rộn. Bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh vào một chén nhỏ sau đó cho bột quế vào chén và trộn thật đều. Chất axit tự nhiên từ chanh mang đến cho làn da bạn lượng vitamin C dồi dào, chống oxy hoa, ngăn chặn sự tích tụ của các hắc tố gây tàn nhang và giúp da trắng hồng một cách an toàn nhất

Nếu không có thời gian chuẩn bị những loại kem tại nhà, bạn có thể tham khảo một số loại kem trị nám và tàn nhang khá phổ biến hiện nay:

Kem trị tàn nhang Hydroquinone (HQ)

Thành phần chính của loại kem này là dihydroxybenzen. Hoạt chất này giúp ức chế sự phát triển của enzyme tyrosinase, những sắc tố sẫm màu trên da sẽ bị ngăn chặn, ức chế.Hơn nữa, hydroquinone còn giúp làm mờ các săc số gây thâm nám và tàn nhang. Mang lại hiệu quả tốt và phù hợp với hầu hết mọi làn da. Tuy nhiên để làm biến mất hoàn toàn nhữung khuyết điểm trên da lại cần thời gian và sự kiên trì. Bạn nên duy trì sử dụng trong thời gian dài.

Kem trị nám Sakura:

Với những thành phần như Axit Lactobionic, Kojic Acid, Gluconolactone ,Acid Citric,..và nhiều loại thảo mộc từ thiên nhiên khác, loại kem này hỗ trợ điều trị tàn nhang, làm trắng da và loại bỏ các vết thâm sau mụn

Kem trị nám Viderm Beaching Cream

Rất nhiều chị em sau khi dùng sản phẩm này khoảng 1-2 tháng đã để lại những phản hồi hết sức tích cực bởi chất lượng đi cùng với giá thành khá cao. Khi mới sử dụng lần đầu có thể gây cảm giác kích ứng và mẩn ngứa, nhưng sẽ quen dần và hoàn toàn an toàn cho da.

Thành phần: Alpha Arbutin, Azelaic acid, Licorice Extra,…

 

 

Chưa có câu trả lời nào