Máy xông mũi họng nào tốt nhất hiện nay?

Khí hậu thay đổi khiến các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, hen xuyễn, viêm phổi,.. ngày càng tăng mạnh, vì thế mỗi gia đình phòng tránh và giảm thiểu tối đa thông qua các thiết bị y tế tại nhà, sản phẩm về xông mũi họng ngày càng được ưa chuộng. Chúng ta hãy cũng kiểm qua một vài dòng máy xông mũi họng đang "hot" nhất hiện nay.
 
1. Máy Yuwell 7E-A_ hút dịch 1 bình

Máy Yuwell 7E-A sản phẩm hút dịch đến từ nhãn hàng Yuwell -thương hiệu đang được yêu thích vì sự kết hợp hoàn hảo giữa Mỹ - Trung Quốc. Phù hợp với cả trẻ nhỏ và người già vì có tính năng thay đổi áp suất tùy chỉnh. Yuwell 7E-A thiết kế  2 dây hút sâu chuyên dụng, dây hút lớn dành cho người trưởng thành  và bên còn lại nhỏ hơn dành hơn trẻ nhỏ. Tốc độ hút nhanhnhay chậm cũng dễ dàng chỉnh sửa để phù hợp với trẻ nhỏ.

2. Máy New Aspiret RE 310001_hút dịch 1 bình

New Aspiret RE 310001 là sản phẩm được đánh giá đúng chuẩn châu Âu với chức nanwg hút dịch và đờm qua mũi hoặc có thể là khí quản, phù hợp với trẻ em.Sản phẩm chạy êm, không gây đau hay bất cứ cảm giác khó chịu cho người sử dụng trong thời gian tối đa 30 phút.

3. Rossmax NA100_Máy xông

Máy Rossmax NA100 tiếp tục là một sản phẩm chất lượng dành hco người bị xoang, khó thở, dễ dị ứng,... hỗ trợ nhanh chóng các bệnh liên quan đến hô hấp, thời gian xông tối đa từ 10 đến 15 phút. Cơ chế sử dụng dễ dàng, tiện lợi. Máy có thiết kế nhỏe gọn, khá tiện lợi cho việc di chyển, có thể cầm nắm trên tay.

Omron NE-C803_Máy xông

Omron NE-C803 là thiết bị y tế không chỉ được sử dụng tại gia đình mà còn là sản phẩm chuyên dụng được nhiều cơ sở y tế vừa và nhỏ tin dùng, Với chức năng hỗ trợ các bệnh nhân bị  hen suyễn, viêm xoang, viêm phế quản, viêm họng,… tối đa hiệu quả nhất. Máy đạt tiêu chẩn cao với bộ y tế, không chỉ vậy còn nhỏ gọn dễ dàng mang đi.

 

Chưa có câu trả lời nào