Cách chữa trị da khô do ngồi điều hòa nhiều?

Mình là dân văn phòng, mới đầu hè thôi nhưng da mình đã bị khô do ngồi điều hòa nhiều rồi. Giờ phải làm sao hả các mẹ?

Các mẹ chỉ cho em cách khắc phục da khô do ngồi điều hòa nhiều với ạ.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước


Bạn có biết nguyên nhân của việc khô da khi ngồi điều hòa là do điều hòa đã "hút" hết lượng ẩm trong không khí làm da thô ráp, không bóng mượt. Khi sờ tay lên mặt có cảm giác rin rít mà không mềm mượt như trước, khiến lớp phấn trang điểm dễ bị lộ, mốc đấy.
Để khắc phục điều này thì bạn hãy tăng độ ẩm trong phòng bằng cách đặt một chậu cây xanh, bể cá nhỏ, chậu nước thả vài cánh hoa hồng,… Ngoài công dụng trang trí góc làm việc lại giúp da đỡ khô, ngắm nhìn chú cá nhỏ tung tăng hay chậu hoa mới nở còn có tác dụng thư giãn tinh thần nữa đấy!

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Để tránh khô da thì bạn nên bổ sung rau quả, thịt nạc, hải sản, cùng các loại nước ép hoa quả bổ sung vitamin như cam, chanh, uống nhiều nước,….để giúp làn da có độ đàn hồi tốt và cung cấp đủ độ ẩm nhé. Nếu chán uống nước có thể thay bằng trà thảo mộc, trà xanh,… vừa giúp thanh lọc cơ thể lại có làn da khỏe đẹp.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Da khô thì chỉ có cách dùng kem dưỡng ẩm thôi bạn ơi chứ làm gì còn cách nào khác đâu, bạn nên dùng Balea-Kem làm đẹp da body cho da khô, bị nứt, da nhạy cảm 250ml nhé, mình thấy loại này rất hiệu quả đấy

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Mùa hè đang ở ngoài đường nhiều mồ hôi thì bạn nên lau khô mồ hôi trước khi vào phòng điều hòa nhé, vì khi vào mồ hô sẽ bay hơi rất nhanh làm cho da bạn còn khô hơn đấy :)

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Mẹ nó ơi em cũng đang bị khô da đây, nhưng dùng kem dưỡng ấm không ăn thua ạ, em định mua cái máy phun sương hình con Pikachu về đặt trong phòng thì có hiệu quả hơn không hả các mẹ?