Làm thế nào để giảm cân nhanh và hiệu quả sau tết?

Làm thế nào để giảm cân nhanh và hiệu quả sau tết các mẹ nhỉ, tết vừa rồi e tặng 3 cân giờ không biết làm cách nào để giảm cả ạ, huhu :(

Trả lời 8 năm trước
Nước lọc

Hơn 70% cơ thể bạn là nước, chính vì thế tích cực uống nhiều nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đảm bảo sức khỏe mà còn có thể thúc đẩy quá trình giảm béo diễn ra tích cực hơn.

Uống tối thiểu 2 lít nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp bạn kiểm soát các cơn đói một cách hiệu quả hơn, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ để từ đó, giúp bạn giảm béo tích cực hơn.
Hơn 70% cơ thể bạn là nước, chính vì thế tích cực uống nhiều nước lọc mỗi ngày không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đảm bảo sức khỏe mà còn có thể thúc đẩy quá trình giảm béo diễn ra tích cực hơn.
Trả lời 8 năm trước
Nước ép rau củ quả nguyên chất

Một số loại nước ép rau củ quả nguyên chất sẽ giúp bạn giảm cân nhanh sau Tết như nước ép bưởi, nước ép cà chua, cà rốt, nước ép cần tây, nước ép rau má… vừa mang đến cho bạn những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe mà còn có thể giúp bạn ngăn không cho mỡ thừa tích tụ và giúp đốt cháy mỡ, giảm béo hiệu quả.
Trả lời 8 năm trước
Nước chanh pha loãng

Ngoài ra, còn có thêm 1 loại nước uống có thể giúp bạn giảm cân nhanh sau Tết đó chính là nước chanh pha loãng hoặc kết hợp với mật ong, gừng…

Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc hại và còn giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn một thân hình, vóc dáng quyến rũ.
Trả lời 8 năm trước
Nước dưa chuột – chanh – táo

Trong việc làm đẹp, dưa chuột là loại quả được sử dụng rất phổ biến để đắp mặt, mang lại làn da mịn màng cho chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, bạn có thể dùng dưa chuột kết hợp với chanh và táo tạo thành nước detox ( thanh lọc cơ thể ) ngon lành, đem lại nhiều công dụng đối với sức khỏe. Những loại quả này cung cấp lượng lớn vitamin C, chứa chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và bệnh tật.
Trả lời 8 năm trước
Nước cam – dâu

Cam và dâu đều là những trái cây giàu vitamin C, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả. Kết hợp 2 loại quả này tạo thành công thức đồ uống ngon, giúp bạn tăng được lượng nước nạp vào cơ thể.
Minhy Tranthi
Minhy Tranthi
Trả lời 8 năm trước

bạn muốn giảm cân chỉ có cách đi tập thể dục thường xuyên và cân đối lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý bạn nhé!

Bạn thử đi học belly dance xem sao

Oriental Bellydance là 1 trung tâm dạy múa bụng chuyên nghiệp với giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Chuyên cung cấp dancer biểu diễn cho các sự kiện, đám cưới, party… Là trung tâm đào tạo Huấn luyện viên uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn học Belly dance mà chưa biết học ở đâu, hãy tìm hiểu các lý do sau khi tới với chúng tôi.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

1. Giảng viên là người có kiến thức sâu rộng và đã nghiên cứu ra cách họchiệu quả nhất giúp bạn có thân hình thon gọn trong thời gian ngắn nhất.Hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng tối ưu của học viên (thamkhảo mục ý kiến học viên)

2. Là trường dạy belly dance có giáo trình chuẩn quốc tế với từng lớp họccụ thể từ cấp độ cơ bản tới nâng cao phù hợp cho tất cả các đối tượnghọc viên với mục đích cụ thể: giảm cân hoặc nghệ thuật.

3. Là ngôi trường đầu tiên áp dụng các trang thiết bị hiện đại rất tiện lợicho học viên khi bạn là người trực tiếp quẹt thẻ mỗi lần đến lớp.

4. Phòng học thoáng mát và đạt chuẩn với mức học viên tối đa là 10người/lớp học. Bạn sẽ yên tâm hơn khi được giáo viên chăm sóc từngđộng tác khi lớp học không quá đông.

5. Giảng viên tâm huyết với nghề luôn tận tình hướng dẫn và chỉnh sửatừng động tác và cả những chi tiết nhỏ nhất như tư thế đứng để giúp họcviên đạt kết quả cao nhất sau khóa học.

6. Giảng viên am hiểu những kiến thức sâu rộng về belly dance và có kinhnghiệm lâu năm trong nghề cả về giảng dạy lẫn biểu diễn luôn tận tâmtruyền đạt hết những kiến thức và hiểu biết của mình để giúp học viênhọc đạt hiệu quả cao nhất.

7. Trường thường xuyên tổ chức party sau mỗi quý để tổng kết khóa học vàtạo sân chơi bổ ích cho học viên giao lưu biểu diễn để lưu lại nhữngkhoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình khi tự tin đứng trên sân khấu để tỏasáng với đam mê belly dance.

8. Sau khi học tại trường bạn sẽ trở thành một cô gái hoàn toàn tự tin vớivóc dáng của mình và hiểu cơ thể mình hơn. Là một động lực không nhỏgiúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Oriental Belly Dance

254 Cô Bắc P.Cô Giang, Quận 1 TPHCM

Điện thoại: (08) 6686 1616 – (6686 1818

www.facebook.com/oriental254CoBac

www.orientalbellydance.com

Email: info@orientalbellydance.com