Tại sao son thạch lại khiến chị em thích thú đến vậy?

Tại sao son thạch lại khiến chị em thích thú đến vậy nhỉ, mình thấy ngoài vẻ đẹp ra thì chưa ai kiểm chứng về chất lượng của nó mà...

Trả lời 8 năm trước
"Son Thạch" là một dòng son dưỡng môi mới nhất với cấu trúc, thành phần và cả công dụng rất đặc biệt, đủ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên dùng thử. Son trong suốt mềm mịn, lớp thạch nằm gọn trong thỏi son nhỏ xinh cộng thêm mùi hương ngọt lịm phảng phất khiến bờ môi của bạn như chứa đựng đầy đủ cả sắc-hương-vị chỉ với một lớp son lướt nhẹ. Son môi dạng thạch trong veo với màu sắc tươi tắn như: hồng, cam, đỏ... mang đến cảm giác sảng khoái, mềm mịn vô cùng khi lướt trên môi. Dạng thạch giúp màu son nhanh chóng được phủ đều, đồng thời mang đến màu sắc tự nhiên như cánh hoa bung nở. Đặc biệt son thạch với khả năng dưỡng ẩm rất cao nhờ thanh phần vitamin E và dầu argan, giúp đôi môi ngay lập tức căng mọng, đẩy lùi quá trình lão hoá và giảm thiểu mọi dấu hiện của vết nhăn trên môi bạn. Giới trẻ 'phát cuồng' mốt son môi dạng thạch trong suốt - Ảnh 2 Khi sử dụng lên môi, kết hợp với nhiệt độ cơ thể, son dễ dàng tan chảy và thấm sâu để nuôi dưỡng, làm cho làn môi trở nên mịn màng và căng mọng không nếp nhăn, tạo cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng trong suốt thời gian sử dụng. Bạn có thể dùng son thạch như một cây son dưỡng thông thường hoặc dùng lót trước lớp son lì. Bởi son lì lên màu đẹp nhưng lại khiến môi nhanh bị khô và nứt nẻ, khi đó son thạch sẽ cung cấp độ ẩm để cải thiện tình trạng này trên môi. Chính vì tất cả những công dụng trên, mà son thạch mặc dù mới xuất hiện nhưng đã khiến phái đẹp truyền tai nhau không ngớt và mong muốn được sở hữu cho bằng được dòng son mới đặc biệt này. Trước đó, giới trẻ cũng từng "quay cuồng" với xu hướng son ba màu. Đúng như tên gọi, son ba màu (Triple Shot Lipstick) gồm ba sắc son trong một thỏi được sắp xếp theo thứ tự tông màu giảm dần. Với loại son này, bạn sẽ không phải thực hiện các công đoạn cầu kỳ để có được kiểu trang điểm lòng môi mà chỉ cần tới 1 thỏi son gộp màu. Son "ba trong một" có đa dạng nhiều màu, chủ yếu là những gam tươi sáng, rất thích hợp với phong cách trang điểm trẻ trung. Thiết kế mẫu mã đáng yêu với phần vỏ son trong suốt khiến phái đẹp càng mê loại son này hơn.
Trả lời 8 năm trước
Sản phẩm làm đẹp mới toe đang khiến các cô gái châu Á phát cuồng này có nguồn gốc cùng một 'lò' với phấn tươi. Nếu sành sỏi về mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc chắn bạn chẳng còn lạ gì với phấn tươi - món đồ làm đẹp từng sốt xình xịch hồi đầu năm nay và được xem là một bước tiến mới của công nghệ làm đẹp. Sau phấn jelly, đến lượt dòng son jelly được chuyên gia trang điểm Cho Sung Ah cho ra đời. Nhãn hiệu mỹ phẩm của bà rất được tin dùng vì có nhiều món đồ độc đáo, và với son thạch lần này cũng không phải là ngoại lệ. Những thỏi son jelly được thiết kế mềm mại như miếng kẹo dẻo, nhìn thì trong suốt nhưng lên môi lại bám chẳng kém son lì. Cầm thỏi son thạch trên tay,bạn sẽ có cảm giác như sắp được thưởng thức một viên kẹo ngon lành với hương ngọt lịm. Sau Cho Sung Ah, nhiều hãng mỹ phẩm châu Á cũng cho ra mắt mốt son thạch này, giúp thỏi son trở thành sản phẩm làm đẹp mới nhất khiến các cô gái châu Á phát cuồng. Ai cũng muốn mua về dùng thử để trải nghiệm cảm giác tô son lên môi mà mềm mại, nhẹ nhàng như không, màu chuẩn nhưng độ dưỡng thì cực cao. Bảng màu sắc của son thạch được các hãng mỹ phẩm giới thiệu trông đáng yêu, ngọt ngào chẳng kém các loại son sáp, son bóng... Dạng thạch trong veo giúp môi được phủ đều một lớp nhẹ nhàng, màu sắc tự nhiên. Với thành phần chủ yếu là vitamin E và dầu argan, son thạch giúp môi trở nên căng mọng. Màu phớt nhẹ nhàng của dạng son này khiến nó trở thành thỏi son 2 trong 1 đáng sắm: vừa dùng để dưỡng ẩm, vừa tô điểm cho môi thêm tươi tắn. Cũng giống như phấn tươi, son thạch mang đến cảm giác rất tươi mới, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Nhược điểm duy nhất của thỏi son này là dễ bị hỏng, chảy khi gặp nhiệt độ cao. Ngoài ra nó cũng không đạt được độ bền màu giống như các loại son lì thông thường. Với sự cải tiến mới mẻ cả về kiểu dáng lẫn công dụng, son thạch nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc mê tít,sau đó lan rộng sang cả Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam... Các cô gái đua nhau sắm son thạch về để trải nghiệm cảm giác có đôi môi mịn mướt, tô son mà như không. Thậm chí độ nổi tiếng của dòng son này còn sang cả các nước Âu, Mỹ, được nhiều tạp chí quốc tế như Marie Claire giới thiệu. Son thạch được nhiều hot girl châu Á lăng xê nhiệt tình. Giá của một thỏi son thạch Cho Sung Ah 22 khoảng 400k. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy son jelly ở các hãng như Etude, Clarins, Beauty Secret... với mức giá tương tự.
Trả lời 8 năm trước
Nhắc đến son môi chắc hẳn ai ai cũng có thể kể tên "vanh vách" đủ các kiểu son và dòng son có trên thị trường: son lì, son bóng, son dưỡng - những dòng son môi cơ bản với chất son kem, son nước hay son thỏi, đã quá quen thuộc và trở thành một món mỹ phẩm bất ly thân của phái đẹp. Nhưng bạn đã nghe thấy cái tên "son thạch" - một dòng son mới vô cùng hấp dẫn đang khiến giới trẻ khắp châu Á phát sốt trong thời gian gần đây. Son thạch, nghe qua cái tên cũng đủ hình dung ra sự ngọt ngào và đáng yêu của nó. Đây là một dòng son dưỡng môi mới nhất với cấu trúc, thành phần và cả công dụng rất đặc biệt, đủ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên dùng thử. Son trong suốt mềm mịn, lớp thạch nằm gọn trong thỏi son nhỏ xinh cộng thêm mùi hương ngọt lịm phảng phất khiến bờ môi của bạn như chứa đựng đầy đủ cả sắc-hương-vị chỉ với một lớp son lướt nhẹ. Son môi dạng thạch trong veo với màu sắc tươi tắn như: hồng, cam, đỏ... mang đến cảm giác sảng khoái, mềm mịn vô cùng khi lướt trên môi. Dạng thạch giúp màu son nhanh chóng được phủ đều, đồng thời mang đến màu sắc tự nhiên như cánh hoa bung nở. Quan trọng là son thạch với khả năng dưỡng ẩm rất cao nhờ thanh phần vitamin E và dầu argan, giúp đôi môi ngay lập tức căng mọng, đẩy lùi quá trình lão hoá và giảm thiểu mọi dấu hiện của vết nhăn trên môi bạn. Có chưa nhiều dưỡng, son thạch còn rất dễ bị tan chảy khi gặp nhiệt độ cao. Khi sử dụng lên môi, kết hợp với nhiệt độ cơ thể son dễ dàng tan chảy và thấm sâu để nuôi dưỡng, làm cho làn môi trở nên mịn màng và căng mọng không nếp nhăn, tạo cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng trong suốt thời gian sử dụng. Bạn có thể dùng son thạch như một cây son dưỡng thông thường hoặc dùng lót trước lớp son lì. Bởi son lì lên màu đẹp nhưng lại khiến môi nhanh bị khô và nứt nẻ, khi đó son thạch sẽ cung cấp độ ẩm để cải thiện tình trạng này trên môi. Chính vì tất cả những công dụng trên, mà son thạch mặc dù mới xuất hiện nhưng đã khiến phái đẹp truyền tai nhau không ngớt và mong muốn được sở hữu cho bằng được dòng son mới đặc biệt này.
Trả lời 8 năm trước
Mới đây, một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn đã tung ra thị trường dòng son dưỡng mới khiến giới trẻ mê tít. Điều đặc biệt khiến sản phẩm thu hút được sự quan tâm của phái đẹp chính là mẫu mã của thỏi son. Khác với những dạng son dưỡng thông thường, thỏi son này trong suốt như thạch, vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Với đa dạng màu sắc và hương thơm như vanilla, cam, trà xanh, loại son thạch trong suốt có tên Jello Lipstick nhanh chóng trở thành "cơn sốt" mỹ phẩm mới đối với các tín đồ làm đẹp. Khi cầm thỏi son này trên tay, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng cộng thêm chất son trong veo khiến thỏi son trở nên thật ngọt ngào, hấp dẫn và bất cứ ai cũng muốn "nếm" thử một lần. Trên trang web chính thức của công ty, thỏi son thạch này được bán với giá 18 USD nhưng đã trong tình trạng cháy hàng. Jello Lipstick được giới thiệu là chiết xuất từ dầu argan (argan oil), kết hợp với vitamin E và hương trái cây nên giúp môi thêm mềm, đồng thời làm sáng và hồng môi. Thỏi son dưỡng này hiện đang được bán với giá 18 USD (tương đương 400.000 đồng) và đã trong tình trạng Sold Out (cháy hàng). Son thạch, xu hướng mỹ phẩm 'hấp dẫn' của giới trẻ Son dưỡng Crystal trước đây cũng có màu trong suốt như thạch. Đây không phải là thỏi son thạch đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Trước đó, đã có một vài mẫu son được bán ra với mẫu mã tương tự ví dụ như son dưỡng Clarins Instant Smooth Crystal Lip Balm có giá 17£ (tương đương 540.000 đồng). Hoặc son Double Game puro lipstick được thiết kế với lớp dưỡng trong suốt bao bọc bên ngoài giúp tăng độ dưỡng khi sử dụng.
Trả lời 8 năm trước
Son này nhìn thì đẹp nhưng không biết có gây nguy hiểm cho sức khỏe không nhỉ các mẹ?
Trả lời 8 năm trước
Với châm ngôn 'Phụ nữ có thể không đánh phấn nhưng không bao giờ nên thiếu son trong túi xách' hay 'Phụ nữ thông minh là người không bao giờ quên tô son' là đủ hiểu son môi có sức hấp dẫn và thiết yếu như thế nào đối với phái đẹp. Những loại son môi đủ loại như son dưỡng, son lỳ, son bóng,... với các dạng thỏi, kem, sáp, nước,... của rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng thế giới, thậm chí lên đến hàng triệu đồng vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với chị em phụ nữ. Mới đây, thêm một loại son dưỡng thu hút giới trẻ châu Á. Loại son này có cấu tạo dạng thỏi nhưng chất son trong suốt, nhiều dưỡng nên rất mịn và mềm môi. Bạn có thể dùng son thạch như một cây son dưỡng thông thường hoặc dùng lót trước lớp son lì. Một thỏi son dưỡng dạng thạch hiện có giá bán từ 90.000 đồng - 120.000 đồng. Hiện tại, đây là loại son được nhiều chị em phụ nữ săn lùng trên thị trường mỹ phẩm châu Á.