Làm sao tăng kích thước vòng 3?

Chỉ em ăn gì để tăng kích thước vòng 3 với ạ.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Bài tập này rất thích hợp với những chị em chẳng may có “mông lép”. Vòng 3 nở nang sẽ giúp tạo đường cong mềm mại, cân đối cho cơ thể, chị em diện đồ sẽ đẹp hơn, gợi cảm hơn.

Chuẩn bị:

- 1 tạ xà 1kg, 1 bộ quần áo tập thể dục, 1 chiếc ghế, thảm lót sàn.

Thực hiện:

Động tác 1

thể dục, tăng kích cỡ, vòng 3

- Nâng tạ xà trên vai, đứng lên ngồi xuống.

- Cong mông ra sau, thực hiện 50 lần.

Động tác 2

bài tập, tăng kích cỡ, vòng 3, người mẫu

1 tay chống xà, khuỵu gối, vắt chân còn lại lên ghế.

bài tập vòng 3, kích cỡ, vòng 3

- Đứng lên ngồi xuống 20 lần. Đổi chân và thực hiện tương tự.

Động tác 3

bài tập, kích cỡ vòng 3, siêu mẫu

Để xà trên vai, đứng lên ngồi xuống ghế, người hơi nhô ra phía trước.

- Để tạ trên vai, đứng lên ngồi xuống ghế.

-Thực hiện 40 lần.

Động tác 4

bài tập, thể dục, tăng vòng 3, người đẹp

Đứng thẳng lưng, cong mông, lần lượt bước chân lên ghế.

- 1 tay vịn ghế, 1 chân duỗi thẳng ra sau. Thực hiện 40 lần.

- Đổi chân, thực hiện tương tự.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Các cách tăng kích thước vòng 3:

Tập luyện cơ thể

Cách tốt nhất để tăng số đo vòng 3 là thực hiện cácbài tậpcơ thể, chúng có thể giúp tăng số đo liên tục trong thời gian dài cho đến khi đạt được hiệu quả nhất định. Tuy vậy, một số thủ thuật trongdángđi cũng giúp phái đẹp làm cho vòng 3 trông to hơn trongmắtngười khác.

1. Thay đổi dáng đi.

Cách bạn bước đi có thể làm nổi bật hoặc che đậy nhiều bộ phận trên cơ thể. Hãy đẩy vai về phía sau và cong phần lưng dưới. Điều này không chỉ làm mông của bạn trông nổi bật mà còn giúp tạo cảm giác thân mình thon thả hơn và phầnngựclớn hơn.

Hãy bắt chước dáng đi của người mẫu. Tưởng tượng có một đường thẳng chạy trênmặtđất trước mặt bạn và nó nằm ngay ở dưới rốn, ở giữa haichâncủa bạn.

dang di dep

Khi bạn bước đi, đặt một chân xuống đường thẳng tưởng tương này. Sau đó đặt chân thứ hai ngay phía trước chân đầu tiên. Tiếp tục bước đi theo cách này, một chân đặt ngay phía trước chân kia và siết chặt mông.

2. Tăng cường cơ mông.

Bạn thực sự có thể làm mông to hơn bằng cách tăng cường các cơ bắp của nó. Hãy tập luyện các bài tập sau đây ít nhất 3 lần mỗi tuần để đạt được kết quả nhanh nhất:

Động tác 1: nằm ngửa, đầu gối cong và đặt hai cánh tay sát bên người. Nhấc mông của bạn lên cao rồi hạ xuống. Thực hiện lại 3 vòng, mỗi vòng 10 lần.

Động tác 2: đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai và hai tay song song trước mặt. Gập đầu gối một góc 90 độ, thẳng lưng, sau đó từ từ ngồi xuống đứng dậy theo góc càng vuông càng tốt. Thực hiện 3 vòng, mỗi vòng 20 lần.

Động tác 3: đứng thẳng, hai chân mở rông bằng vai. Bước một chân về phía trước và hạ xuống đến góc 90 độ, chân sau thẳng. Quay về vị trí ban đầu và đổi bên chân. Thực hiện 3 vòng, mỗi vòng 20 lần.

Động tác 4: đứng bằng một chân, chân còn lại đá cao về phía sau. Lặp lại 10 lần và đổi chân.

3. Siết chặt cơ bụng.

Tập luyên cơ bụng không chỉ làm bạn cóvòng eothon thả hơn mà còn có hiệu quả đánh lừa thị giác, giúp mông trông to hơn. Hãy tập cơ bụng ít nhất 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Động tác 1: nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng. Nâng cao chân 90 độ rồi từ từ hạ chân xuống. Lưu ý chân không chạm đất. Lặp lại 5 lần sau đó nghỉ ngơi trong 30 giây.

Động tác 2: nằm ngửa trên sàn và gập cong đầu gối. Đặt hai tay ra sau đầu, khuỷu tay cong. Nhấc một vai lên khỏi mặt đất và xoay về phía ngược lại. Ví dụ, nếu nâng vai trái thì xoay người về bên phải. Lặp lại xen kẻ giữa hai vai, mỗi bên 10 lần.

4. Tập những môn thể thao giúp tăng cơ mông và cơ chân.

Bên cạnh những bài tập tại nhà, bạn cũng có thể lựa chọn chơi các môn thể thao như: chạy bộ, đi xe đạp, bơi, gym, bóng chuyền,… để cóvòng mônglí tưởng.