Cách trị mụn mủ?

Mình đang  bị mụn mủ, bạn nào biết cách trị mụn mủ không, mách nhỏ cho mình với.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Mình sẽ hướng dẫn bạn cách trị mụn mủ từ thiên nhiên cấp tốc chỉ sau một đêm nhé:


1. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng mật ong:

cach tri mun mu tu thien nhien 1-blogtrimun.net

Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng mật ong

Mật ong là một trong nhữngcách trị mụn mủ từ thiên nhiên hiệu quả. Trong mật ong chứa rất nhiều chất khảng khuẩn, kháng viêm tự nhiên nên sẽ rất an toàn cho da của bạn. Mật ong sẽ làm cho nhân mụn nhỏ lại, giảm sưng đỏ và mủ, loại đi các vi khuẩn có hại gây nên mụn, vì thế mà mật ong có tác dụngtrị mụn mủ hiệu quả.Cũng như chất dưỡng da, mật ong sẽ giúp cho da mềm mại, sạch sẽ và lán mịn chỉ sau một đêm. Bạn thoa mật ong lên vùng da bị mụn mủ trước khi đi ngủ, các hoạt chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu qua da nhanh chóng sau khi bạn ngủ. Đến sáng thức dậy thì bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy tình trạng mủ của các nốt mụn sẽ không còn. Chính vì công dụng thần kì như vậy mà mật ong được coi làcách trị mụn mủ từ thiên nhiên nhanh nhất..

2. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng tỏi:

cach tri mun boc bang toi 4

Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng tỏi

Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng tỏiđược xem làcách trị mụn mủ từ thiên nhiên tại nhàhiệu quả nhất. Tỏi không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong mỗi bếp nhà mà còn là nguyên liệu quý giá trong việc trị mụn mủ hiệu quả. Tỏi sẽ làm se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, tẩy tế bào chết và làm giảm viêm ngứa, lấy đi nỗi lo về mụn mủ. Bạn chỉ cần cắt tỏi thành từng lát mỏng, sau đó chỉ việc đắp trực tiếp lên các nốt mụn mủ. Đến khi sớm mai thức dậy, mụn sẽ xẹp hẳn và không còn mủ,cách trị mụn mủ tại nhàbằng tỏi thực sự là hiệu quả đấy, hãy thử xem.

3. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng trà xanh:

cach tri mun mu tu thien nhien 2-blogtrimun.net

Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng trà xanh

Dùng trà xanh đểtrị mụn mủ hiệu quảđã đượcnhiều người áp dụng tại nhà. Trà xanh có nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm rất cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, giảm tình trạng bưng mủ và hạn chế sự phát triển mụn. Chính vì vậy mà trà xanh được đánh giá làcách trị mụn mủ từ thiên nhiên tại nhàan toàn nhất. Bạn chỉ cần lấy lá trà xanh xay nhuyễn, sau đó ép lấy nước để được nước trà xanh. Dùng bông tâm thấm nước của trà xanh rồi chấp lên vùng mụn mủ, các chất kháng khuẩn của trà xanh sẽ nhanh chóng làm tiêu tan đi các nhân mụn mủ nhanh chóng, giúp da trở lại trạng thái như bạn đầu chỉ sau một đêm.

4. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng nước cốt chanh:

cach tri mun dau den bang chanh 2

Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng chanh

Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng chanhrất dễ làm, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt chanh. Thấm nước cốt chanh bằng vải hoặc bông tâm rồi thoa lên vùng da bị mụn mủ, massage nhẹ nhàng để các thành phần có trong chanh được thấm sâu hơn dưới da, nhưng nhớ là phải rửa mặt thật sạch trước làm nhé. Vitamin C có trong chanh như chất làm khô da giúp cho các mụn mủ nhanh chóng giảm hẳn. Chanh rất hữu hiệu trong việctrị mụn mủ nhanh chóngchỉ sau một đêm.

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Mụn mủ là một trong những loại mụn khá nguy hiểm trong họ hàng nhà mụn. Mụn mủ xuất hiện trên mặt không những làm mất thẩm mỹ mà một số trường hợp còn gây đau nhức, ngứa và nhiễm trùng. Tuy nhiênmụn mủ có thể chữa trị hiệu quảbằng những giải pháp sau:

Cam giúp trị mụn mủ

Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà còn có tác dụng miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Ăn cam hoặc uống nước cam hàng ngày sẽ rất tốt cho làn da bị mụn của bạn. Đây là mộtphương pháp trị mụn mủ hiệu quả mà đơn giản.



Vỏ Chuối giúp trị mụn

Để thực hiệncách trị mụn mủ hiệu quảnày, chị em mình hãy lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn mủ, để trong 10 – 15 phút, tuần làm 2 – 3 lần. Đồng thời chuối cũng giúp chăm sócda của bạn mềm mại hơn nhiều.



Cà rốt làmđẹp da mụn

Để tạo được loạimặt nạ trị mụn mủ hiệu quảnày bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần. Mặt nạ cà rốt rất tốt cho làn da của bạn.

Chanh giúp trị mụn mủ

Vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn mủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Vitamin C trong chanh có tác dụng như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất.



Ngoài ra đểhiệu quả trị mụn mủ cao nhất, bạn nên chú ý một số những lưu ý sau:Trong thời gian trị mụn, bất kể dùng phương thức trị mụn nào thì bạn cũng phải có tâm trạng thoải mái thư giãn. Vì căng thẳng sẽ giúp mụn ở lại lâu hơn với bạn. Dùng kem chống nắng khi ra ngoài đường. Không được dùng tay bẩn để nặn mụn và hạn chế uống cà phê, hút thuốc để việc trị mụn mủ được hiệu quả hơn nhé.

(Sưu tầm)

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Cách trị mụn mủ nhanh nhất và hiệu quả nhất

1. Cách trị mụn mủ nhanh nhất bằng tỏi:

tri mun dau trang 2-blogtrimun.net

Tại sao tỏi lại có khả năng trị mụn mủ hiệu quả, vì trong tỏi có chứa thành phần sulphur hoạt tính có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm tự nhiên, giúp chống lại các tác nhân gây hại của mụn mủ, giúp làm giảm tình trạng viêm nhiễm, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự phát triển của nhân mụn mới.

Ngoài ra trong tỏi còn có nhiều chất chống oxy hóa, kích thích tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ khả năng tái tạo các tế bào da, giúp làm mờ các vết thâm và ngừa sẹo mụn rất hữu hiệu. Chính vì vậy mà tỏi là một trong nhữngcách trị mụn mủ nhanh nhất tại nhàmà bạn có thể áp dụng. Rất đơn giản là bạn chỉ việc đập nhuyễn tỏi rồi thoa lên vùng bị mụn mủ trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Mỗi ngày bạn thực hiện 1 lần thì các vết mụn mủ sẽ ngày càng được cải thiện.

2. Cách trị mụn mủ nhanh nhất bằng kem đánh răng:

cach tri mun trung ca don gian-blogtrimun.net

Kem đánh răng được coi là một liệu pháptrị mụn mủ hiệu quảvà đã được kiểm chứng. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong kem đánh răng các thành phần chống vi khuẩn sẽ giúp cho các vết viêm, sưng tấy của mụn mủ giảm hẳn, các vi khuẩn và tác hại gây nên mụn sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng. Kem đánh răng còn làm sạch vùng da bị mụn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và vi khuẩn xâm nhập vào da. Tuy nhiên kem đánh răng còn có các hoạt chất khác nên bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng lên trên vùng bị mụn rồi để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt lại vết nước sạch.

3. Cách trị mụn mủ nhanh nhất bằng thuốc aspirin:

cach tri mun mu nhanh nhat 1-blogtrimun.net

Ngoài ra còn mộtcách trị mụn mủ nhanh nhất và hiệu quảlà bằng thuốc aspirin. Đúng vậy, thuốc asperin là một loại thuốc giảm đau nhức thường dùng khi chúng ta bị cảm, chính vì thế mà nó cũng sẽ có tác dụng lên các nốt mụn mủ. Khi được bôi thuốc aspirin lên thì các nốt mụn mủ sẽ nhanh chóng khô đi, không còn mủ và hiện tượng sưng đỏ sẽ giảm đi nhanh chóng. Ngoài ra cảm giác đau rát hay ngứa ngáy sẽ không còn nữa vì đã được các thành phần giảm đau trong thuốc aspirin chế ngự. Nếu chẳng may gặp tình trạng mụn mủ thì bạn nên áp dụng mẹo nhỏ với thuốc aspirin này nhé, sẽ hữu hiệu lắm đây.

Thai hoa
Thai hoa
Trả lời 8 năm trước

BẠN HÃY DÙNG THUỐC TRỊ MỤN CỦA ĐÔNG Y HÒA NHÂN ĐƯỜNG GIÚP BẠN KHỎI NHANH AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

http://hoanhanduong.blogspot.com/ DT TƯ VẤN 0913234813

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 8 năm trước
Cách trị mụn mủ bằng thiên nhiên: mụn mủ có thể chữa trị tại nhà bằng một số bài thuốc dân gian sau đây: Cách chữa mụn mủ bằng lá sen: Dùng ngoài lấy cuống lá sen sắc lấy nước đặc rửa ở vùng bị mụn mủ . Mặt khác lấy lá sen rửa sạch giã nát cùng với cơm nếp rồi đắp vào nơi có mụn mủ. Ngày thay 1 lần và làm kiên trì trong lâu dài có thể điều trị mụn mủ hiệu quả Cách chữa mụn mủ bằng lá lô hội: Lấy lá lô hội tươi giã nát đắp vào chỗ mụn nhọt. Ngày thay 1 lần. Lô hội từ lâu đã nổi tiếng là loại thuốc biệt dược trong việc việc làm đẹp da mặt và trị mụn. Cách chữa mụn mủ bằng hoa nhài: Hoa nhài 10g, bồ công anh 20g, kim ngân hoa 20g, cam thảo đất 16g. Sắc uống ngày 1 thang chia 2-3 lần. Cách chữa mụn mủ bằng rau mồng tơi: Mồng tơi không những là loại rau rất mát và ngon miệng ngày hè mà nó còn có tác dụng trong điều trị mụn mủ hiệu quả. Lấy rau mồng tơi tươi, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt, ngày thay 2-3 lần Cách chữa mụn mủ bằng lá ớt: Lấy lá ớt, lá na, lá bồ công anh, lá tử vi, lá táo, mỗi thứ từ 10-20g, đem rửa sạch, giã nát cùng ít muối ăn rồi đắp vào vùng bị mụn mủ. Hoặc lấy lá ớt, cành xương rồng bà có gai, lá mồng tơi mỗi thứ 5-10g, giã nát đắp vào vùng bị mụn. Ngày thay thuốc 1 lần. Cách chữa mụn mủ bằng rau hồng trai và cây sống đời: Lấy rau hồng trai và lá cây sống đời mỗi thứ 25-30g, rửa sạch để ráo nước, giã nát tẩm chút nước rồi vắt nước cốt uống, còn bã đắp lên mụn nhọt. Ngày 1 lần. Chịu khó làm mấy để trị mụn mủ được hiệu quả Cách chữa mụn mủ bằng cây chua me đất: Lấy lá giã nhỏ hơ nóng đắp vào chỗ mụn mủ. Ngày thay thuốc 1 lần và kiên trì trong nhiều ngày để chữa trị mụn mủ. Cách chữa mụn mủ bằng lá táo chua: Lấy một nắm con lá táo rửa sạch giã nát cùng ít muối ăn đem đắp vào vùng mụn mủ đang sưng tấy, sẽ khá hiệu quả đấy.
O Skin
O Skin
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn, đối với tình trạng của bạn thì bạn nên đến Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O2 Skin của mình để đươc các Bác Sĩ khám (hoàn toàn miễn phí) và tư vấn điều trị theo đúng quy trình của Y Khoa.

Bạn không nên tự nặng bằng tay hay bằng cây nặn mụn vì điều này có thể khiến cho da của bạn bị tổn thương và nhiễm trùng sẽ để lại sẹo sau này.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại web: http://o2skin.vn/

Hoặc Hotline CSKH trị mụn: 0906.889.511 - 0967.714.934

Cảm ơn bạn và chúc bạn luôn có 1 làn da khỏe mạnh.