Kem dưỡng ẩm nào tốt nhất hiện nay?

Các bạn cho mình biết kem dưỡng ẩm nào tốt nhất hiện nay với?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Dưỡng ẩm là một trong những bước sử dụng kem cho việc chăm sóc da mặt hàng ngày của bạn. Hầu hết các quý cô đều đã đọc, và nghe nói quá nhiều về việc quan trọng cần dùng dưỡng ẩm cho làn da khi bắt đầu vào tuổi 25, nên tôi sẽ không nói thêm về tầm quan trọng của nó nữa, mà tôi đi vào vấn đề quan trọng khác. Đó là bạn chọn đã đúng kem dưỡng ẩm cho da mình chưa? Mỗi nhãn mỹ phẩm đều có từng dòng dưỡng ẩm dành riêng cho mỗi loại da, có thể bạn sẽ chuộng dưỡng ẩm kết cấu mỏng nhẹ dạng tint nhưng cũng có thể lại bị thu hút bởi dưỡng ẩm dạng oil (dầu). Nhưng liệu bạn đã chắc chắn mình tìm được đúng công thức đặc biệt nhất dưỡng ẩm cho da mình không? Chúng tôi đã sắp xếp và nghiên cứu các dòng dưỡng ẩm cho mọi loại da từ da siêu khô tới da thừa dầu không kiểm soát để bạn tham khảo và duy trì chế độ chăm sóc da sạch và mướt mềm.

Kiehl’s Ultra Facial Cream - Đây là loại kem dưỡng ẩm tái tạo làn da, với thành phần chính và chủ yếu là từ thiên nhiên phù hợp với làn da khô nhạy cảm dễ nổi mụn. Với cấu trúc là các thành phần tự nhiên mỏng và nhẹ, dòng dưỡng da này mang đến cho bạn cảm giác không bít lỗ chân lông khiến da giữ ẩm lâu hơn, tạo hiệu ứng da óng mượt như có lớp sương mờ dưới bề mặt. Bạn có thể mua Kiehl's với giá 27$ (khoảng 570.000 VNĐ).
SK-II Essential Power Rich Cream - Tôi biết đây là dòng kem quá đỗi phô trương nhưng một khi đã trót thử nó, bạn sẽ không có bờ để quay lại. Nổi tiếng thích hợp cho làn da hỗn hợp và có thể sử dụng cả ban ngay và ban đêm. Không ai lại không muốn được dùng SK II cả. Đây thực sự là lớp kem lớp vàng nếu bạn bỏ ra 260$ (khoảng 5.500.000 VNĐ).


Clinique Moisture Surge Intense - Bạn sẽ không có lời than phiền nào nếu sử dụng lọ kem Clinique này cho làn da khô với giá 37$ (khoảng 780.000VNĐ).
Laura Mercier Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 20 - Đây thực sự là sản phẩm hai trong một, sản phẩm dưỡng da ban ngày nhưng có tính năng như một lọ BB Cream dịu nhẹ, bạn sẽ không phải mang lớp dưỡng da dày cộp sau đó mới sử dụng lớp trang điểm nữa khi dùng Tinted Moisturizer. Nếu coi nó là BB Cream thì bạn không nên kỳ vọng vào độ che phủ nhé. Lọ kem này có giá 56$ (khoảng 1.180.000 VNĐ).

Kem dưỡng da Yonka mùi oải hương, thật hấp dẫn nhưng kèm chút nghi ngại phải không? Chiết xuất oải hương hoàn toàn tự nhiên sẽ giúp làn da hỗn hợp của bạn, mướt mềm và sống động hơn bao giờ hết. Giá 53$ (khoảng 1.100.000 VNĐ).
Sabon Carrot Facial Moisture Lotion - Chị gái tôi đã sử dụng mặt kem Sabon trong cả một thập kỷ! Thành phần của nó có thể được gọi là đến từ mẹ trái đất, bao gồm dầu hạt cà rốt, đây là một thành phần chống lão hóa mạnh. Nó có mùi tuyệt vời và không để lại cảm giác nhờn da. Giá 48$ (khoảng 1 triệu VNĐ).


Neutrogena Oil-Free Moisturizer - Trước khi dùng Oil của Josie tôi đã dùng thử Oil Free Moisture của Neutrogena- một dòng dược mỹ phẩm bình dân nhưng hiệu quả đáng ngạc nhiên. Da dầu hay da hỗn hợp bạn đều có thể sử dụng sản phẩm này với giá 13$ (khoảng 270.000VNĐ).


Josie Maran 100 Percent Pure Argan Oil - Làn da dầu bóng của tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi dưỡng da từ dầu Argan của Josie Maran, chưa khi nào làn da dễ mụn và nhờn của tôi lại cảm thấy dịu nhẹ tươi tắn đến vậy. 48$ (khoảng 1 triệu VNĐ) rất đáng giá cho cả mùa đông.


Christine Chin Perfect Hydrating Crème - Sản phẩm được đánh giá cả bởi yếu tố mềm mỏng như nước, khiến làn da của bạn luôn luôn được phủ lớp sương nhưng tác dụng cả ngày dài. Giá 39$ (khoảng 820.000 VNĐ).
Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 9 năm trước

Top 9 kem dưỡng ẩm được sử dụng nhiều nhất tại châu Á.

1. Clinique dramatically different moisturizing gel

Đây là loại dưỡng ẩm nằm trong bộ ba bước chăm sóc thần thánh của Clinique vốn được ca tụng kể từ khi chúng ra đời cho tới nay. Đây là loại dưỡng ẩm có cấu trúc nhẹ, không chứa dầu dành cho dòng da hỗn hợp và da dầu. Điều cần phải chú thích đặc biệt cho lọ dưỡng ẩm này đó là, chúng được tạo ra với dạng gel, tức là mang trên mình độ dưỡng ẩm mọng nước, "cho da uống nước" rất hiệu quả. Da của bạn sẽ trở nên mềm hơn, mướt hơn khi bôi gel dưỡng sẽ có cảm giác thẩm thấu ngay tức thì không gây nhờn dít trên da. Chỉ cần thực hiện đúng các bước, các quý cô của chúng ta sẽ muốn đồng hành cùng lọ dưỡng ẩm này khá lâu dài đấy.

2. Rose hydrating gel cream của hãng Fresh

Với lịch sử mang đầy tính lãng mạn và ẩn trong mình hương thơm kinh điển, dòng dưỡng ẩm kết hợp giữa dạng kem và gel chưa tinh dầu hoa hồng của hãng Fresh được gọi tên là "nhà dinh dưỡng tinh túy cho da". Loại dưỡng ẩm này không chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da cả ngày dài nhờ kết cấu tan mịn và quánh mềm của một bên là kem dưỡng một bên là tinh dầu, mà còn giữ nước da tương đối hiệu quả. Tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hạt jojoba giúp nuôi dưỡng sâu, đánh tan các tế bào sắc tố tối mang đến hiệu quả cho làn da ngày một sáng hơn và ngày một khỏe mạnh hơn.

3. Pureness moisturizing gel-cream của Shiseido

Thêm một sự kết hợp ăn ý của dạng kem và dạng gel trong lọ dưỡng ẩm mang màu xanh của nước này. Với đặc tính mịn và mướt của kem, nhẹ và kết cầu mỏng của gel đã giúp loại dưỡng ẩm này trở nên hấp dẫn tuyệt đối. Dành các quý cô da khô và kém sáng mịn, pureness sẽ đem tới vẻ căng mướt như được phủ sương cho da, thậm chí là cả cảm nhận bằng đôi tay cũng thấy rõ độ mềm mại và mịn màng như lướt tay qua lớp thạch mát lạnh.

4. Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel của Paula's Choice

Có thể nói đây một trong những "lính mới" trong hệ dưỡng ẩm hiện nay. Paula's Choice mang tới dòng dưỡng ẩm đặc trưng cho da dầu cho tới hỗn hợp. Với công thức nhẹ nhàng cấu thành nên dạng gel ẩm, sẽ giúp gel nhanh chóng thấm vào làn da tạo kết nối giữa các tế bào da giúp làn da bạn nhìn khỏe khoắn và trẻ hơn. Đặc biệt bởi chứa các thành phần thiên nhiên đặc trưng, tạo thành màng mỏng, xốp và phủ ngoài bởi lớp gel nước trong mịn, khi bạn thoa lên da sẽ cảm nhận độ mát như lụa, và lì hơn so với bất cứ các dòng dưỡng ẩm khác. Sau khoảng 2 phút da bạn sẽ như chưa dùng qua sản phẩm dưỡng, nhưng da sẽ trở nên mát hơn, nhẹ nhàng và tươi mới hơn. Khiến cho tên gọi "invisibel finish" trở nên đúng hơn bao giờ hết.

5. Hydrating face cream của Bobbi Brown

Dòng dưỡng ẩm 2 trong 1, vừa là kem dưỡng ẩm cho da mặt chứa độ ẩm cao vừa có thể làm lớp nền dưỡng dùng trước khi bạn trang điểm. Cũng được ca tụng với tính năng cung cấp nước cho da với cấu trúc giàu độ ẩm và nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu vào làn da, dòng dưỡng ẩm này của Bobbi Brown còn giữ cho da của các quý cô có độ mềm và đàn hồi cả ngày dài, và cũng là đặc điểm giữ cho lớp trang điểm của bạn thêm tươi tắn và láng mịn hơn.

6. Total moisture facial cream của Benefit

Các quý cô da thường cho tới da khô, không nên bỏ qua dòng dưỡng ẩm danh tiếng của Benefit này. Nó được ví như lớp rào chắn mọi tác động của thời tiết vào làn da sau khi sử dụng chúng. Bề mặt da bạn sẽ dễ để lại nếp nhăn hơn và nhạy cảm hơn của bạn sẽ được nuôi dưỡng sâu từ bên trong bởi cấu trúc kem như các giọt nước, lách sâu quá các kẽ tế bào da để đi sâu vào lớp biểu bì cuối cùng. Để làn da của bạn được "uống nước từ gốc" sẽ khỏe và mềm mại hơn.

7. The Ultra Rich Face Cream của L'occitane

Một dòng dưỡng ẩm dạng kem chứa tinh chất ẩm vô cùng nhẹ nhàng và bảo vê cho làn da nhạy cảm và cực kỳ khô của bạn khó có thể hoàn hảo hơn. The Ultra rich này có công thức mướt "creamy" và vô cùng đặc mịn nhưng không chứa gốc dầu, chính vì thế dù thẩm thấu nhanh và nuôi dưỡng cho da khô phục hồi sau mùa lạnh lại không hề nhờn, gây bít lỗ chân lông. Nhất là khi bạn đã sử dụng nước hoa hồng, serum, hay các loại huyết thanh tinh chất khác.

8. Premtuieres Vendanges Moisturizing Cream của Caudalie

Đất nước Pháp vốn được biết đến với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và tạo đặc tính riêng, nhưng không hề kém hiệu quả so với các anh em khác. Caudalie cũng vậy, dòng kem dưỡng ẩm hoàn toàn bảo vệ cho làn da, trẻ hóa da và tạo ánh nhìn láng mượt này chứa tinh dầu olive, chanh lime và lemon tươi, tinh dầu cam vỏ cam đỏ ngọt và tinh chất chiết xuất từ thân hoa oải hương. Những tinh chất của các loại quả, cây này tạo thành hỗn hợp bao phủ làn da ngậm nước, rạng rỡ hơn và đặc biệt là giữ ẩm cho da cả ngày dài mà không tích tụ mụn đầu đen. Tuy thích hợp với hầu hết các loại da, nhưng những quý cô da mẫn cảm chắc chắn sẽ khó có thể chối từ dòng kem dưỡng bổ sung dinh dưỡng cho da mà vô cùng lành tính này.

9. Gel Dưỡng Trắng Da Tươi Mát Flawless WhiteTM Dewy Rose

Kem dưỡng da dạng gel dịu nhẹ với chiết xuất hoa hồng từ đỉnh Alpine, Thụy Sĩ và công thức GenAtivTM thế hệ mới, dễ dàng thẩm thấu vào da giúp dưỡng trắng da, mờ vết thâm nám và làm mềm da. Đây là gel dưỡng trắng da đầu tiên từ Pond’s được kiểm chứng lâm sàng với hàm lượng chất giữ ẩm cao, giúp tăng cường và giữ độ ẩm cho da trong thời gian dài sau khi sử dụng. Đặc biệt, với phức hợp Rose LumiereTM chiết xuất hoa hồng núi và kết hợp với Glycerin giúp làm sáng màu da từ bên trong và giữ nước để làn da lúc nào cũng trắng sáng, căng mịn. Mang đến làn da tươi mát, cho vẻ đẹp trắng không tì vết.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử dùng kem dưỡng ẩm của Olay xem, mình thấy vợ mình hay dùng loại đó

thanh hoa
thanh hoa
Trả lời 9 năm trước

Kem dưỡng ẩm nào mình thấy cũng tốt cả, quan trọng là phù hợp với da bạn nhé, :)

Cá nhân mình dùng dưỡng ẩm của Innisfree thấy khá thích, phù hợp với mọi loại da, không kích ứng, bạn có thể tham khảo nhé.