Cách làm tóc xoăn sóng nước đơn giản tại nhà?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Dù mang trong mình nét đẹp cổ điển – vintage nhưng cho đến nay, kiểu tóc Veronica bồng bềnh quyến rũ vẫn luôn chiếm vị trí số một trong những kiểu tóc tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ trong khi không làm mất đi vẻ hiện đại và cá tính của bạn.


Vẻ đẹp của kiểu tóc Veronica có thể giúp bạn nổi bật trong mọi bữa tiệc, sự kiện quan trọng khi cùng kết hợp với một bộ đầm sang trọng, nữ tính.


Giờ đây, bạn cũng có thể tự tạo cho mình kiểu tóc này ngay tai nhà chỉ với những vật dụng cơ bản sau:

- Máy uốn tóc

- Lược, đũa, kẹp tóc, kẹp tăm

- Keo xịt tóc

Cách thực hiện:

Bước 1:

Bắt đầu ở phần tóc gáy bằng cách kẹp gọn phần tóc còn lại lên trên. Dùng đầu 1 chiếc đũa để chia từng lớp tóc được đều. Bạn lấy 1 lọn tóc nhỏ, kịt đều keo xịt tóc lên trên và dùng lược chải xuôi xuống dưới.



Bước 2:

Quấn lọn tóc này xung quanh thanh uốn tóc. Chờ đến khi bạn chạm tay lên tóc thấy nóng thì gỡ tóc ra. Chú ý, sau đó bạn không nên chạm vào chúng để tránh mất nếp.



Sau khi uốn từng lọn nhỏ quanh phần tóc gáy, bạn gỡ lần lượt từng lớp tóc xuống, kẹp gọn phần tóc còn lại lên trên và uốn từng lọn tóc tương tự như trên.


Kết thúc bước uốn tóc với những lọn tóc ở đỉnh đầu.


Bước 3:

Chờ đến khi nhiệt độ của tóc giảm hẳn để các lọn tóc vào nếp, bạn dùng lược chải đều tóc xuống dưới


Sau khi chải, tóc sẽ trở nên bồng bềnh với những gợn sóng quyến rũ.


Bước 4:

Để khuôn mặt sáng và mở ra những đường nét gợi cảm trên khuôn mặt, bạn lấy 1 lọn tóc nhỏ ở 1 bên mai tóc, giấu ra sau cánh tai và cố định bằng kẹp tăm.


Hoàn thành:

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể sẵn sàng tự tin xuất hiện trong đêm tiệc với 1 diện mạo hoàn toàn mới – đầy thu hút và quyến rũ.